หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของพรีเมี่ยมที่แลกจากais ชำรุด ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ของพรีเมี่ยมที่แลกจากaisไม่สามารถเก็บความเย็นได้และแตกหักขณะขนส่ง ซึ่งเราพยายามติดต่อไปตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า แต่ก็ไม่สามารถติดต่อaisได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 893651
แจ้งเคลมกระบอกน้ำเก็บความเย็น สินค้า premium AIS
วันนี้ได้รับสินค้ามาจากขนส่ง ซึ่งกล่องเปิดปิดสินค้าไม่สนิท นำของออกมาดูเปิดดูก็มีพลาสติกที่ฝาหลุดออกมา เสียคะแนนแลกของมาแล้วแต่กลับได้ของไม่ได้คุณภาพเลย เสียทั้งเงินกว่าจะได้คะแนนมาแลกสินค้า เสียทั้งค
สมาชิกหมายเลข 2244535
กดแลกพอยท์ AIS พรีเมี่ยมไปแต่ไม่ได้เลขพัสดุ
ทำไงอ่ะคะ พอดีระบบแอพไม่แจ้งเตือนรหัส แล้วมันเกิน10นาทีแล้ว ยังได้สินค้าอยู่รึเปล่า ตั้ง250 คะแนน พอติดต่อ1175 ไปบอกจะส่งเลขทันทีหลังวางสาย ไม่เห็นมีอะไร สรุปทำงานกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 4155830
Ais ไม่ได้รับของจาก ais point
รบกวนสอบถามค่ะ ais point แลกของพรีเมี่ยม ปกติมีพ้อยจะแลกของอยู่ตลอด และได้ของตลอด แต่รอบนี้สั่งไปตั้งแต่วันที่ 7/8/68 จนถึงปัจจุบันวันที่ 14/8/68 ยังไม่ได้รับเลขพัสดุและยังไม่ได้ของเลยใครเป็นบ้างคะ ท
สมาชิกหมายเลข 7998280
แลกสินค้าพรีเมี่ยมจาก ais สินค้าแตกหัก ชำรุด ติดต่อทางไหนได้บ้าง
เราได้แลกสินค้าพรีเมี่ยมของ ais ไม่อัปเดตสถานะส่ง หลังจากได้รับสินค้าพบว่าสินค้าแตกหัก ชำรุด จึงติดต่อ ais ทันที่ ติดต่อยากมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็นาน พูดคุยได้ไม่ถึงนาที เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแจ
สมาชิกหมายเลข 8499781
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
เนื่องจากคุณพ่อรีเซ็ทมือถือ แล้วแสกนใบหน้าเข้าแอพไม่ผ่าน คุณพ่อเลยไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อไม่ตรงกันให้ไปแจ้งเครือข่ายที่เป็นเจ้าของเบอร์ ซึ่งจะโทรไปสอบถามเรื่องนี้แต่ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8977463
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
อยากยกเลิกรายเดือน ais ปิดเบอร์ทิ้ง
ซิมนี้ เบอร์0922715510 ไม่ได้ใช้นานแล้วค่ะมาดูอีกทีมีจดหลายมาส่งว่าให้ชำระบริการเฉย แล้วซิมโดนล็อคค่ะ ควรทำอย่างไรคะ ถ้าจ่ายไปแล้วอยากจะยกเลิกทั้งหมด แบบปิดเบอร์ทิ้งไปเลยค่ะ เพราะตอนแรกมีพนักงานมาแนะน
สมาชิกหมายเลข 8975812
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของพรีเมี่ยมที่แลกจากais ชำรุด ติดต่อทางไหนได้บ้าง