หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูซื้อขาด จู่ๆสัญญาณตัดขึ้น CA Info โทรหา1242เข้าaiจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
Family (กล่องทีวีดิจิตอล)
True Digital HD
True iService
วันนี้ช่วงเช้าดูได้ปกติแต่พอปิดสักพักเปิดอีกทีสัญญาณตัดไปขึ้นแบบนี้โทร1242 ก็ไม่ได้เจอเจ้าหน้าที่เพราะระบบaiโอนไปออโต้ตัดสาย ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางใดช่วยเหลือได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมคิดว่า True ขาดความจริงใจในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ขอลาขาด
เนื่องด้วยผมใช้บริการของ True มาหลายปี โดยใช้บริการทั้ง True move H , True Vision และ True Wi-fi ตลอดระยะเวลามีปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ internet บ้าง สัญญาณทีวี ขาดหายเป็นวันๆบ้าง แต่ผมก็ยังใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 6721209
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้ งงค่ะ เช็คในแอพขึ้นว่าค้างชำระ 1000บาท คืออะไรงงมาก บอกอยู่นอกแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 6854890
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
ทีวีขึ้น CA 9 : ช่องรายการในอนาคต กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8 สมาร์ทการ์ด : 000274393859 เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 6578787
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
กล่องทรู CA 2 ทำไงดี
ทีวีดูไม่ได้เ็นอาทิตย์แล้วจ้า โทรติดต่อ 1242 ไม่มีใครรับสายเลย กล่องสัญญาณ ขึ้น CA 2 ตลอด ถอดสมาร์ทการ์ดมาเช็ด 10รอบแล้วก็เหมือนเดิม รหัสสมาร์ทการ์ด 000266328434
สมาชิกหมายเลข 5356301
แก้อย่างไรดี ปัญหา สัญญาณ กับ AI เครือข่าย ไหน???? ทางออก!!!
สวัสดีค่ะ รบกวนเพื่อน ชี้ทางสว่าง หน่อยค่ะ 🙏🏻🙏🏻 ใช้บริการ wifi บ้าน ของ บ้านสีส้ม น่าจะนานนนน พอควร ปัญหา ก็มีมาต่อเนื่องเป็นระยะๆ จนข้ามปี มา ปี 2568 แต่ก่อนจะมาถึง จุดๆนี้ รู้สึกว่า การติดต่อ เข
สมาชิกหมายเลข 8086784
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ช่องทางไหนได้บ้าง นอกจาก 1242 ที่จะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์คะ
อยากทราบว่ามีเบอร์ติดต่อช่องทางไหนนอกจาก 1242 ที่จะสามารถคุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ ของบริษัททรูได้บ้าง เนื่องจาก โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าสินค้าผ่านทาง True wallet แจ้งความตำรวจส่งหมายเรียกใ
สมาชิกหมายเลข 6316764
เสาทรูมีปัญหา
เสาทรูมีปัญหา ใช้ทรูมานาน จู่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ นึกว่าเป็นที่โทรศัพท์เรา ที่ไหนได้ในละแวกบ้านเราคนที่ใช้ True เหมือนเราก็ใช้งานไม่ได้ เด็กที่เล่นเกม ก็บอกว่าไม่ได้ จะย้ายค่ายกันหมดแล้ว เพราะมีเด็ก ที่เล่นเ
สมาชิกหมายเลข 8776934
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตทรู
มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้ง 1242 ก็เจอแต่Ai เลยบอกขอติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ยังคงเป็นaiอยู่ คืออยากจะนัดช่างให้มาดูมาก โทรไปกี่ครั้งก็บอกกล่องของท่านกำลังอยู่การแก้ไข นี่รอมา3วันแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7722679
มีเจ้าหน้าที่ truevision มั๊ยครับ กล่อง true hd2 ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกต้องให้ช่างเข้ามาดู
ผมซื้อกล่องขายขาด ที่บ้านมี 2 กล่อง จู่ๆกล่องนึงใช้งานไม่ได้ ตรวจสอบแล้ว เนื่องจากกล่องอัพเดทตัวเองเป็น MRS version 3.0.0 ส่วนอีกกล่องที่ใช้ได้ เป็น MRS version 1.0.0 ผมโทร 1242 แจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้
ohlalla
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Family (กล่องทีวีดิจิตอล)
True Digital HD
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูซื้อขาด จู่ๆสัญญาณตัดขึ้น CA Info โทรหา1242เข้าaiจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ