หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูซื้อขาด จู่ๆสัญญาณตัดขึ้น CA Info โทรหา1242เข้าaiจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
Family (กล่องทีวีดิจิตอล)
True Digital HD
True iService
วันนี้ช่วงเช้าดูได้ปกติแต่พอปิดสักพักเปิดอีกทีสัญญาณตัดไปขึ้นแบบนี้โทร1242 ก็ไม่ได้เจอเจ้าหน้าที่เพราะระบบaiโอนไปออโต้ตัดสาย ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางใดช่วยเหลือได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้ งงค่ะ เช็คในแอพขึ้นว่าค้างชำระ 1000บาท คืออะไรงงมาก บอกอยู่นอกแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 6854890
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
สมัครเปลี่ยน eSim True แล้วระบบไม่ส่ง Email มาให้
สมัครเปลี่ยน eSim True แล้วระบบไม่ส่ง Email มาให้ ตอนนี้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ โทรฯหา 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9077382
ทรูทำแบบนี้ก็ได้หรอ ใช้แบบ 399 อยู่ดีๆมาเปลี่ยนเป็น 599 เน็ตเท่าหางอึ่ง ติดต่อ1242ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน 399 ที่ได้เน็ตกระจึ๋งนึง สักพักโทรมาจังหวะมึนๆให้เออออเปลี่ยนเป็น 599 ได้เน็ตเท่าเดิม งงมากคุณพี่ จะเปลี่ยนติดต่อไปก็ไม่ได้คุยกับคนสักที เหนื่อยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 2690372
ทรูเร่งดูแลเสาสัญญาณ–เสริมสื่อสาร 5G/4G พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุตรดิตถ์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมวิศวกรเครือข่าย ดูแลสัญญาณมือถือ ช่วงน้ำท่วม จ.อุตรดิตถ์ หนุนการช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงส่งผลกระทบต่อหลายพื้นที่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทรู คอร์ปอเร
สมาชิกหมายเลข 2349068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Family (กล่องทีวีดิจิตอล)
True Digital HD
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูซื้อขาด จู่ๆสัญญาณตัดขึ้น CA Info โทรหา1242เข้าaiจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ