หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ของชับบ์ยังไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัยไม่ได้เลย โทร 02 611 4000 และ 1758 แบบนี้จะมี call center ไว้ทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
เงินคืนจากการยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต
เมื่อเดือนก่อนผมได้เผลอสมัครกรรมธรรมของ allianz ayudhya จำนวนเงินที่โดนหักไป4000กว่าบาท ที่นี้ผมยกเลิกไปเเล้ว พอถึงตอนนี้ผมเช็ควงเงินในบัตรเครดิต aeon มันกลับเหลือ2100บาท จึงได้โทรไปถามกับ aeon เขาบอ
สมาชิกหมายเลข 9073973
สงสัยกับเรื่องคุณภาพของ Case Keyboard Samsung Tab S 10 FE ที่แตกเอง (ซื้อจาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต)
ผมซื้อ Samsung Tab S 10 FE พร้อมแถม Case Keyboard จาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2568 ใช้งานปกติไม่เคยตก หล่น กระแทก ใส่ในกระเป๋าสำหรับเก็บ Tablet อย่างดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 1924500
เตือนภัยชำระบัตรธนาคาร
เนื่องด้วย เมื่อเดือนที่แล้วผมทำการชำระเงินในบัตรธนาคารแห่งหนึ่ง KTC ผ่าน Application ตอนนั้นแอปก็บอกว่ายอดชำระแค่นี้ ผมก็ชำระเต็มจำนวน พอมาเดือนนี้มียอดเรียกเก็บเพิ่มอีก เป็น "ค่าดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 9107400
ต้องการยกเลิกประกันของ CHUBB ต้องทำยังไงครับ?
ผมเพิ่งสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยผ่าน จากนั้นไม่นานมีคนโทรมาขายประกัน พูดอ้างว่ามีโปรร่วมกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วผมก็เผลอพูดยอมรับทำประกันไป แต่ว่าตอนนี้รู้สึกอยากยกเลิกการทำประกันครับ เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 3372688
อยากยกเลิกประกันของบริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)ที่มากับบัตรKTC
เรารูดบัตรเคทีซี ซื้อมือถือเครื่องใหม่ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้น1วันมีคอลเซ็นเตอร์เบอร์02-262-8219 โทรมาหาเรา แล้วก็ท่องสคริปยาวเหยียดถึงสิทธิของประกัน แรกๆเหมือนจะคุ้มครองมือถือในกรณี
สมาชิกหมายเลข 1845723
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ใครเคยเจอเรื่อง หงุดหงิดกับ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ผมคนหนึ่งที่ซื้อประกันกับบริษัทนี้ ตอนนี้ผมยังไม่เกิดเหตุอะไร แต่ที่หน้าหงุดหงิดคือ การหักเงินประกันแบบผ่านบัญชี จะหักในช่วงเวลา ตี 1 - ตี 2 ในบัญชีก็มีข้อความแจ้งเตือนว่ามีเงินออก และตั้งแต่ทำประกันก
สมาชิกหมายเลข 7791961
ติดต่อ AIA Call Center บอกจะโทรกลับภายใน 24 ชม. ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่มีใครโทรมาทำอย่างไรดี?
สวัสดีครับสอบถามหน่อยครับไม่ทราบว่ามีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อ Call Center AIA สะดวกบ้างครับ พอดีจะสอบถามเรื่องเคลมประกัน ติดต่อไปเมื่อวันพุธรอประมาณ 45 นาที เจ้าหน้าที่รับสายบอกว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องต
สมาชิกหมายเลข 845863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ของชับบ์ยังไง