แจ้งปรับปรุงการบริการ

ก่อนหน้าส่งเรื่องไปทางเมล์และหลังไมค์แล้วแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว..

-

-เนื่องจากวัน 7/11/2024 ไปใช้บริการสาขาเซิดน้อย บ้านบึง เวลาประมาณ 20:46-20:49 ไปทำการเติมเงิน true wallet มีการย้ำเบอร์ ตรวจสอบเรียบร้อย (ตามปกติ) กลับถึงบ้านทำธุระเสร็จประมาน 4 ทุ่มเงินไม่เข้า จึงต้องกลับไปตรวจสอบที่สาขา ให้ พนง.หาใบเสร็จให้เพื่อตรวจสอบ พลาดเองที่เราก็ไม่เก็บใบเสร็จ น้อง พนง.ค้นหาข้อมูลปริ้นให้ดู เราก็เห็นแล้วตรงไหนที่ผิด แต่พนักงานยังยันว่าถูกต้อง พนง.ทำการซื้อรหัสบัตรเงินสด แต่ผมเติม true wallet (น้องเค้าแจ้งทิ้งไปแล้ว) ใครเก็บได้ก็คงเรียบร้อย น้อง พนง.จึงทำการแก้ไขปัญหาโดยเติมให้ใหม่ (น้ำเสียงเริ่มออก) นั่นละครับ ผมเลยขอถ่ายรูปเพื่อให้ปรับปรุง (ไม่ค่อยอยากถือสาเข้าใจว่าบริการมันเหนื่อย)แต่มันรุ้สึกตั้งแต่แย่ย้อนกลับไปก่อนหน้า ยืนอยู่หน้าแคชเชียร์กี่นาทีกว่าจะมี พนง.มาคิดเงิน (ไปย้อนดูกล้องเอาครับ)

ที่คาดว่าจะได้รับการแก้ไขตามสโลแกน..บริการจากใจ
-กับการที่เสียเวลาไปกลับ แค่คำขอโทษ มันจะช่วยให้ลูกค้าอ่อนได้เยอะ
มันคงมากไปสำหนับสาขานี้ 
-ไม่มีการเทรนพนักงานก่อนเหรอครับ
ถ้าไม่ผิด หน.ก็ไม่รู้จุดผิดพลาดด้วยซ้ำ(เด็กฝึกงานที่คิดเงิน)
-อยากให้บริการเหมือนที่ตอนออดิชเข้าร้านนะครับ เพราะวันนั้นใช้บริการดีมันผิดปกติมาก

หวังว่าจะได้รับการปรับปรุงนะครับ 
Fyi.ภาพตามไฟล์แนบครับ
ติดต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่