หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูชอบหักเงิน(ระบบเติมเงิน)แล้วติดต่อพนักงานทรูไม่เคยได้
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ตามหัวข้อเลย
เติมปุ๊บสักพักหักไปเดือนก่อนหักไปเกือบ10บาทมาเดือนนี้3บาท หักค่าอะไรไม่รู้
ส่วนตัวเช็คตลอดว่าเผลอกดข้อความที่เสียค่าบริการรึเปล่า เช็คตลอดก็ไม่มี ติดต่อพนักงานอยากสอบถามได้แต่คุยกับมะลิโทรไปก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ผมเติมเงินใส่ชิมแล้วเงินหายทีละนิด
คือผมเติมเงินจะสมัครเน็ตทรูผมก็เติมไปพอดีก่อนเติมก็โทร*137ยกเลิกขอความกินเงินดูก็ไม่มีเลยเติมกำลังสมัครมาเช็คอีกทีเงินหายไป3บาททั่งที่เน็ตก็ไม่ได้เปิดเพราะใช้wifiคือหายไป3บาทแต่ผมก็ต้องเติมใหม่10บาทเล
สมาชิกหมายเลข 3137283
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ทรูมูฟหักเงินแต่ไม่แจ้งรายละเอียด
คือว่าคุณพ่อเติมเงินเข้าไปรวมๆประมาณ 300 บาท หักตังตลอดไม่บอกด้วยว่าหักค่าอะไร วันนี้พ่อเราเติมเงินโทรศัพท์เข้าไป 100 บาท เวลา 14.27 น. เติมปุ้บ ทรูมูฟก็ส่งข้อความมาว่า เงินเข้า100 บาท รวมยอดเงินคงเหล
สมาชิกหมายเลข 8986407
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
แพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติทำไมถึงไม่ต่ออายุให้ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักเงินจากชิม #ทรูมูฟ #true #truemove
สมาชิกหมายเลข 8987411
ใช้ทรูพ้อยสมัคร iqlyl เสียตังแล้วแต่ดูไม่ได้
งงมากเลยค่ะ สมัครครั้งที่สองแล้วก็ยังดูไม่ได้ บอกมีบางอย่างผิดพเอาเแต่เงินก็จ่ายแล้วพ้อยก็ตัดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5308135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูชอบหักเงิน(ระบบเติมเงิน)แล้วติดต่อพนักงานทรูไม่เคยได้
เติมปุ๊บสักพักหักไปเดือนก่อนหักไปเกือบ10บาทมาเดือนนี้3บาท หักค่าอะไรไม่รู้
ส่วนตัวเช็คตลอดว่าเผลอกดข้อความที่เสียค่าบริการรึเปล่า เช็คตลอดก็ไม่มี ติดต่อพนักงานอยากสอบถามได้แต่คุยกับมะลิโทรไปก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน