หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากจะปรึกษาเรื่องโปรโมชั่นรายเดือนค่ะ พยายามติดต่อมาหลายวันแล้ว ติดต่อยากมาก
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต True 5G unlimited ใจกลางเมืองวิ่งได้แค่นี้?
ผมใช้ iphone 16 PM สมัครโปร 1299 เน็ตไม่จำกัด แต่ความเร็วเน็ต 5G บอกเลยกากมาก วิ่งช้ายังกับเต่า ถ้าพื้นที่ป่าเขาจะไม่ว่าเลย แต่อยู่ตรงเขตพระนคร แทบจะกลางกทม. วิ่งแบบนี้บอกเลยห่วยมาก 1 ปีที่ผ่านมา แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6816107
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ทำไมทรูมูฟถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยทั้งใน app และ1242
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ครับพอดีมีปัญหาด้านการใช้งานใน app แจ้งว่าโปรโปรโมชั่นที่ใช้อยู่จะหมดเดือนหน้าแต่พอโทรไปที่เบอร์1242 AI ชื่อมะลิกับบอกว่าโปรโมชั่นของเราหมดแล้วจะโทรหาติด
สมาชิกหมายเลข 2922900
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะใช้เน็ตทรูมูฟรายเดือนแล้วโทรออกโทรฟรีเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ทั้งๆที่ตอนสมัครสมัครแบบหยุดรายเดือนโทรฟรี
อยากสอบถามว่าใครเป็นบ้างคะรู้สึกว่าทรูมูฟเดี๋ยวนี้ห่วยแตกมากๆเลยคือจะบอกว่าเราใช้เน็ตรายเดือนของ truemove อยู่แล้วก่อนหน้านี้คือสามารถเล่นเน็ตและโทรฟรีได้ตลอดเน็ตแบบ 30 วัน 300 บาทโทรฟรีทุกเครือข่ายอย
สมาชิกหมายเลข 9157178
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูให้ได้ โดยไม่ผ่านมะลิ เอาแบบว่าคุยกับคนด้วยกัน
อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนจะติดต่อยังไงได้บ้างโทรไปเจอแต่มะลิแล้วก็โดนตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8403442
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูได้หรอคะ
พอดีเรามีปัญหาอยากติดต่อพนักงานทรูนิดหน่อยค่ะ เเล้วเวลามีปัญหาก็อยากคุยมากกว่ามานั้งกดปุ่ม หรือมาฟังมะลิพูดซ้ำๆ ซึ้งมะลิบางทีก็ไม่ตรงใจเลยค่ะ ไม่มีข้อมูลที่เราต้องการบ้าง ซึ่งทุกครั้งที่เราบอกอยากติด
สมาชิกหมายเลข 5564618
ต้องการใช้บริการ Pay with TrueMove H (Direct Carrier Billing) บริการชำระเงินผ่านทรูมูฟ เอช
ลองสมัครผ่าน https://dcb.truemoveh.com/ แล้ว กรอก OTP เสร็จหลังจากนั้นไม่มีให้กดปุ่มเพื่อเริ่มใช้งาน ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8292615
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ