หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากจะปรึกษาเรื่องโปรโมชั่นรายเดือนค่ะ พยายามติดต่อมาหลายวันแล้ว ติดต่อยากมาก
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ทำไมทรูมูฟถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยทั้งใน app และ1242
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ครับพอดีมีปัญหาด้านการใช้งานใน app แจ้งว่าโปรโปรโมชั่นที่ใช้อยู่จะหมดเดือนหน้าแต่พอโทรไปที่เบอร์1242 AI ชื่อมะลิกับบอกว่าโปรโมชั่นของเราหมดแล้วจะโทรหาติด
สมาชิกหมายเลข 2922900
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
อยากจะทราบว่า 1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับสายเลย ติดต่ออยากมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8420354
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
สวัสดีค่ะ อยากคุยกับพนักงานทรูมากค่ะ น้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินปกติต้องทำยังไงคะ รายเดือนแพงเกิน แถมมีแต่ลดสปีดด้วย จ่ายไม่ไหวค่ะ ไม่งั้นคงต้องย้ายค่าย 😿
สมาชิกหมายเลข 9031368
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ตอนนี้อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแ
สมาชิกหมายเลข 5811068
อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 5811068
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ