หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากจะปรึกษาเรื่องโปรโมชั่นรายเดือนค่ะ พยายามติดต่อมาหลายวันแล้ว ติดต่อยากมาก
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
ทำไมทรูมูฟถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยทั้งใน app และ1242
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ครับพอดีมีปัญหาด้านการใช้งานใน app แจ้งว่าโปรโปรโมชั่นที่ใช้อยู่จะหมดเดือนหน้าแต่พอโทรไปที่เบอร์1242 AI ชื่อมะลิกับบอกว่าโปรโมชั่นของเราหมดแล้วจะโทรหาติด
สมาชิกหมายเลข 2922900
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
สมัครแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้แต่ถูกหักตัง
พนักงานได้อย่างไร ไม่เอามะลินะคะ
สมาชิกหมายเลข 8427528
SMS เสียเงินค่าบทรูมูฟ สมัครเอง แย่มาก
กดยกเลิกไม่ไหว ทุกวันวันละหลายเจ้ามากกับ SMS สมัครให้เอง ทำไมทรูไม่คิดจะปรับปรุงให้มันดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โดนหักเงินไปหลายร้อยแล้ว บล๊อกไปก็มีใหม่มา ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง จบเน็ตปีนี้ยอมเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 8962108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ