หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากจะปรึกษาเรื่องโปรโมชั่นรายเดือนค่ะ พยายามติดต่อมาหลายวันแล้ว ติดต่อยากมาก
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเติมเงิน #ทรูมูฟ #1242 #callcenter
เบอร์โทร 082514xxxx ได้เติมเน็ตรายปี โดยกด *900*8434# ราคา 1790 บาท โดนหักเงินไปแต่ไม่มีส่งข้อความต่อสำเร็จ มีแต่ส่งข้อความว่า ได้รับฟรี TRU ID ฟรี โดยไม่สามารถเล่นเน็ตแบบโปรรายปีที่สมัครได้ และได้ติด
สมาชิกหมายเลข 9008076
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
ทำไมทรูมูฟถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยทั้งใน app และ1242
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ครับพอดีมีปัญหาด้านการใช้งานใน app แจ้งว่าโปรโปรโมชั่นที่ใช้อยู่จะหมดเดือนหน้าแต่พอโทรไปที่เบอร์1242 AI ชื่อมะลิกับบอกว่าโปรโมชั่นของเราหมดแล้วจะโทรหาติด
สมาชิกหมายเลข 2922900
สอบถามเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
สอบถามหน่อยค่ะเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เมื่อวันที่ 13/05/2022 เวลา 15:00 มีพนักงานทรูมูฟโทรมาแจ้งการเปลี่ยนอปลงระบบเป็นรายเดือน ปกติใช้เป็นแบบเติมเงินอยู่แล้ว พนักงานแจ้งว่า โปรโมชั่นรายเดือนนี้ 200 บาท ฟรี
สมาชิกหมายเลข 2010096
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ซิมทรูมูฟ ถูกระงับการใช้งาน เพราะวันใช้งานหมด ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีเราทำงานอยู่ต่างประเทศ เราลืมดูวันใช้งาน ตอนนี้วันหมดแล้วในแอพเขียนว่าถูกระงับ อยากทราบว่าเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเราไม่ได้อยู่ไทย พอดีเราใช้ซิมรายเดือน ถ้าเราจะเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นซิม
สมาชิกหมายเลข 8921973
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงคะ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ไม่ได้เลย ไปตรงไหน เจอแต่ยายมะลิ ตอบวน ๆ เสียเวลา 1242 กดวนไป ไม่มีทางได้คุย
จิตต์ประภัสร์
ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรไปเจอแต่ AI Truemove
น่าเบื่อมาก โทรไปอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่เคยได้คุย น่ารำคาญมีปัญญาหาอยากสอบถามก้อถามไม่ได้ คงต้องย้ายค่ายหนี True move
สมาชิกหมายเลข 8540459
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
สืบเนื่องจากโพสต์ที่แล้วอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้างหนึ่งเดือนใช้งานไม่ได้สามสัปดาห์ เดือนนี้พบปัญหาอีกและพบปัญหาแบบนี้มาทุกทุกๆเดือนคือ ชำระค่าบริการเต็มทั้งเดือนแต่ใช้งานได้ไม่เต
สมาชิกหมายเลข 8979548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูมูฟ ที่ไม่ใช่ AI ได้คะ
ให้คุยแต่กับมะลิ รู้สึกเสียเวลามากค่ะ ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบ AI ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
ค่ายมือถืออื่นจะมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากเหมือนของทรูมูฟมั้ยคะ