หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การชำระเงิน ดีเเทครายเดือน
กระทู้สนทนา
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac TriNet
ตอนเเรกจะยกเลิกรายเดือนพึ่งจะชำระเงินไปพอเปลี่ยนโปรเสียเงินเพิ่มอีกเเล้วงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมรายเดือน Dtac กลับไปเป็นแบบเติมเงิน
อยากยกเลิกซิมรายเดือนดีเเทคแล้วกลับไปใช้แบบซิมเติมเงินยกเลิกยังไงครับถ้าไปที่ศูนย์ควรเตรียมอะไรไปบ้างเเล้วควรพูดยังไงเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8769678
ไหนตอนเเรก ดีเเทคบอกว่าจะต่อเเพ็กเกจเดิมให้ค่ะ เเล้วทำไมพอจะหมดวันเเล้วมีเริ่มเเพ็กเกตอะไรให้ก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 6722683
ค่าเน็ตรายเดือนดีเเทค
คือกำหนดชำระเน็ตค่าเน็ตรายเดือนวันที่14เเต่เราสามารถไปจ่ายวันที่2แบบไม่โดนระงับสัญญาณได้ไหมคะ 0947706264
สมาชิกหมายเลข 8504593
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
สมัครเเพ็กเกตเน็ตดีเเทคเเล้วเผลอไปกดยกเลิกต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6781262
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีเเทคเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม
คือว่าเราโทรติดต่อเบอร์ดีเเทค 1678 *444 *1004 เพื่อยกเลิกเน็ตรายเดือนเเต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ ทำไงได้บ้างค่ะ บางคนบอกต้องไปที่ศูนย์ เเต่ว่าบ้านเราคืออยู่ไกลมาก ไม่สะดวกไปค่ะ พอจะติดต่อที่ไหนได้
สมาชิกหมายเลข 8673962
ยกเลิกเบอร์ดีแทคไปแล้ว จ่ายบิลรอบสุดท้ายไปแล้ว โดนบิลเรียกเก็บบริการข้ามปีอีกรอบคืออะไรค่ะ ?
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการยกเลิกเบอร์ 0854057771 ไปเรียบร้อยก่อนยกเลิกพนักงานก็บอกว่าจะมีรอบบิลอีกหนึ่งรอบนะค่ะ โอเครับทราบพอบิลมาก็ไปจ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่พอมาเดือนนี้มีบิลเรียกเก็บเงินมาอีกรอบคือ งง มาก
สมาชิกหมายเลข 2300149
เน็ตดีเเทคยกเลิกไม่ได้
คือเราใช้เน็ตดีเเทครายเดือน เเล้วอยู่ๆมีพนักงานดีเเทคโทรเข้ามาให้เปลี่ยนโปร เราบอกเเล้วว่าไม่เปลี่ยนเเต่เขากลับเปลี่ยนให้ พอจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เขาให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ดีเเทค ซึ่งมันไกลมาก เราก็ยอมไปเ
สมาชิกหมายเลข 8491193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การชำระเงิน ดีเเทครายเดือน