หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueMoney
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ยังเงียบอยู่ ควรทำอย่างไรบ้างคะ ใครรู้แนะนำที😔
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามปัญหาสัญญาณเนตทรูมูฟค่ะ
สัญญาณขึ้น4G แต่เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ รบกวนใครรู้บอกหน่อยค่ะ เครือข่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 4814254
เติมวอเลตผิดเบอร์ค่ะ
เติมวอเลตผิดเบอร์ที่ตู้บุญเติมค่ะ ทำไงดีค่ะ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วแต่พนักงานดูงงๆอ่ะค่ะ ก็เลยทำรายการต่อไม่ได้ อยากได้เงินคืนอ่ะค่ะ เงินทุกบาทมีค่า
สมาชิกหมายเลข 2893790
ทรูมูฟ เอช
ติดต่อ1242ไม่ได้เลยสมัครรายเดือนคอลเซ็นเตอร์บอกเป็น4จี เปิดเน็ตกี่ครั้งก็ไม่ขึ้น4จี แบบนี้ควรเปลี่ยนเครือข่ายไหมหรือยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5280308
เติมเงินจากธนาคารไปเบอร์มือถือผิดดึงคืนได้มั้ย?
เราจะเติมเข้าทรูมันนี่แต่ไม่เติมเข้าเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงอย่างอื่นมั้ยคะ นอกจากติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เครือข่ายทรูมูฟค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8897484
เติมเงินจากออมสิน
เติมเงินทรูมูฟ จากธนาคารออมสิน รอบแรกบอกขัดข้องให้ลองใหม่ เลยกดเติมอีกรอบนึง รอบ2เติมได้ แต่เงินหักไป2ยอด แต่เข้าแค่ยอดเดียว แบบนี้ ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9168828
สัญญาณทรูขัดข้อง
สัญญาณทรูหายตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ จะโทรก็โทรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9027908
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะ ขณะนี้ยังไม่สามารถเล่นเน็ตเดิมได้ และวันก็หายไปเป็นปี เนื่องจากพนักงานทรูโทรมาแจ้งโปรโมชั่นไม่ครบ และเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเติมเงินเป็นรายเดือนโดยที่ไม่แจ้งให้ละเอียดก่อ
สมาชิกหมายเลข 7739600
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueMoney
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟ