หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่าย AIS
กระทู้คำถาม
กสทช. (NBTC)
AIS
my AIS (App)
กด *151*เลขบัตรปชช.# แล้ว แต่บอกมียอดค้างชำระ เราก็จ่ายครบตลอดนะ ค้างจุดไหน?? โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่คุยแล้วให้ระบบอัติโนมัติคุยแทน ติดต่อลำบากมาก ปล.อยากย้ายเพราะโปรเนตที่มีNetflix ไม่มีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
ชำระยอดค้างของทรูแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้ sms บอกมียอดค้างอยู่ ไหน กสทช.บอกชำระเเล้วย้ายได้ทันที???
คือชำระยอดค้างของทรูเเล้ว ตั้งแต่ประมาณ4โมงเย็น พอตอนนี้ทำย้ายค่ายออกจากทรู กด*151*เลขบัตร แต่มีข้อความกลับมาว่ามียอดค้างชำระ คืออะไรหรอ ทั้งๆที่ยอดค้างไม่มีแม้เเต่บาทเดียว... ขอโปรดีๆที่ได้บัตรเซเร
สมาชิกหมายเลข 3883313
มีใครย้ายค่ายไม่ได้บ้างครับ True
เรากดคำร้องขอย้ายค้าย*151*เลขประชาชน# ของค่าย True ระบบเติมเงิน เพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่ได้รับ sms ว่าขออภัยในความไม่สะดวก ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค้างบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิท
สมาชิกหมายเลข 3984188
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS เข้าสู่วันที่4 ยังไม่สำเร็จ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS เมื่อวันที่ 19/3/61 เวลาประมาณ 12:30 - ชำระยอดค้างที่ Dtac เรียบร้อย - ใส่รหัส *151* แจ้งรหัสย้ายค่ายกับ AIS พนักงานกรอกข้อมูล ได้รับซิมใหม่มาเรียบร้อย - ได้รับข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4434727
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ต้องการย้ายจาก True ไป AIS ชำระบิลรอบล่าสุดไปหลายวันแล้ว แต่กด *151*ID# ระบบแจ้งว่าค้างชำระ
ต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS โดยได้ทำการจ่ายบิลทรูรอบสุดท้ายไปเรียบร้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว(รอบบิลตัดวันที่ 27 จ่ายบิลตั้งแต่วันที่ 30) อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อขอย้ายค่ายทางออนไลน์ของ AIS จนถึงวัน
imaJin
*151* กับค่าบริการค้างชำระที่แปรผัน AIS
โปรย้ายค่ายของเราจะหมด เลยไปจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมด แล้วกด *151* ผลที่ได้คือ วันที่ 5/05/2017 แจ้งว่าค้างค่าบริการ 996.17 ฿ ทั้งที่โปรเราที่ใช้อยู่คือ 199.50 ฿ หลังจากนั้นเราโทรไปหา 1175, CC แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 1490417
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินจาก ture ไป Ais
กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าการย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยังมีค่าบริการค้างชำระอยู่ สอบถามรายละเอียด โทร 027008018 โทรไปแล้วก็ไ
รัฐศาสตร์รามคำแหง
ทำไมกดย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ บอกค้างค่าบริการทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงิน
พอดีจะย้ายค่ายพอกด*151*เลขบัตร# แต่ได้รับข้ความกลับมาว่า "หมายเลข 0904659736 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0
สมาชิกหมายเลข 2878745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่าย AIS