หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่าย AIS
กระทู้คำถาม
กสทช. (NBTC)
AIS
my AIS (App)
กด *151*เลขบัตรปชช.# แล้ว แต่บอกมียอดค้างชำระ เราก็จ่ายครบตลอดนะ ค้างจุดไหน?? โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่คุยแล้วให้ระบบอัติโนมัติคุยแทน ติดต่อลำบากมาก ปล.อยากย้ายเพราะโปรเนตที่มีNetflix ไม่มีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
อยากรู้ยอดค้างชำระ เครือข่ายโทรศัพท์โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน?
สมาชิกหมายเลข 9059751
สวัสดีครับ เช็คยอดค้างชำระค่ายต่างๆจากบัตรประชาชน
สวัสดีครับผมต่องการเช็คยอดค้างชำระแต่ไม่มีเวลาไปศูนย์บริการสามารถเช็คได้ไหมครับ 1119701114598 เลขบัตรประชาชนคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9059204
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
ขอย้ายค่าย true
การขอขอย้ายค่าย true ลำบากจริงๆนะครับ เมื่อวานลองขอย้ายค่ายออนไลน์ ทั้งเบอร์ true และ dtac ของdtac ไม่มีปัญหา แต่ของทรู เราขอยืนยันจะย้ายค่าย ทั้งๆที่ไม่มีค้างชำระ มีการแจ้งสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 7738607
จะย้ายค่าย แต่ทำไมขึ้นค้างชำระ ทั้งที่ไม่ค้าง
พอดีจะย้ายค่ายจากทรู ไป ais แต่พอกด *151*เลขบัตรปช# มันกลับบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่เงินในเครื่องเราก็เหลือ (เราใช้แบบเติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 4279373
ทำไมกดย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ บอกค้างค่าบริการทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงิน
พอดีจะย้ายค่ายพอกด*151*เลขบัตร# แต่ได้รับข้ความกลับมาว่า "หมายเลข 0904659736 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0
สมาชิกหมายเลข 2878745
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่ติดสัญญา 12 รอบบิล ทำได้มั้ย ?
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่โปรที่มีระบุว่าจ่ายขั้นตํ่รอบบิลละ XXX นาน 12 รอบบิล คือเราต้องใช้ให้ครบ 12 รอบบิลก่อนมั้ย ถึงจะเปลี่ยนค่ายได้ แล้วถ้าจะย้ายค่ายต้องเสียค่าปรับมั้ย เพราะในแอพไม่มีแจ้ง โ
สมาชิกหมายเลข 8808343
ทำไมย้ายเครือข่ายจากทรู ไปเครือข่ายอื่นยากจังคะ
เรามีความจำเป็นที่จะต้องไป ต่างจังหวัด และสัญญาณที่นั้น True ไม่มีเลยสักขีด เราเลยทำเรื่องย้ายเครือข่ายออนไลน์ เพราะเราไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์ แต่เราได้รับข้อความไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะมีสิทธิประ
สมาชิกหมายเลข 8960085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่าย AIS