หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เรื่องการไม่เห็น wifi ที่ต้องการ
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
โน๊คบุ๊ค
ของผม
ไ
ม่เห็น wifi ที่ทำงาน
แต่ถ้าเป็นที่
wifi ที่บ้านเห็น
หรือ
ฮ็อตสปอร์ตจากมือถือก็เห็น
วันนี้มาลองที่ ศูนย์ BYD ตัว wifi สำหรับลูกค้า (BYD_Customer) ก็ไม่เห็น แต่ wifi ส่วนของออฟฟิศเขา ดันเห็น (แต่ดูจากมือถือก็เห็น)
ตอนนี้ผมเชื่อมเน็ตด้วย ฮ็อตสปอร์ต จากมือถืออยู่ครับ
รูปเครื่องหมาย
Broadband connection
ที่ผมใส่กรอบแดงเอาไว้เกี่ยวข้องมั้ยครับ
ต้องการจะเห็น WIFI อื่นๆจะแก้ไขอย่างไรครับ ขอวิธีการแก้ไขหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ( ดีลเลอร์ใหญ่ BYD ในจีนปิดกิจการ ) ทั้ง 20 โชว์รูม
บริษัท Shandong Qiancheng Holdings Co., Ltd. ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักของ BYD ในมณฑลซานตง กำลังเผชิญวิกฤตการดำเนินงานอย่างรุนแรงตั้งแต่เดือนเมษายน 2025 โดยโชว์รูมแบรนด์ “Qian” กว่า 20 แห่ง
สมาชิกหมายเลข 8577804
ผมพยายามติดต่อ Customer Service ของ True ครับ
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การติดต่อ 1242 ของ True การจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คือยากมาก เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์โทรของผม ได้รับข้อความของ True มาตลอดครับ ทั้งยอดค้างชำระ บริการอินเทอร์เน็ตขัดข้อง โปรโมชั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3102932
เปลี่ยน esim truemove h ใช้งานไม่ได้ ไป shop แก้ก็แก้ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็เจอน้องมะลิ ตอนนี้ติดต่อทำธุรกรรมไม่ได้
ไปเปลี่ยน esim มา ใช้งานไม่ได้ ขึ้น 3G ไม่จับสัญญาณ พนักงาน shop พยายามแก้ไขแล้ว แต่แก้ไขไม่ได้ ตอนนี้ ทำธุรกรรมทุกอย่างไม่ได้เลย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ เจอน้องมะลิวนไป ทำระบบอัตโนมัติ case นี้ต้องการติ
moojiw
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านทรูต้องทำไงครับ
ปัจจุบันใช้ ทรู กิกะเทค โปร UnlockTV ได้ส่วนลด เดือนนี้กลับมาจ่ายราคาเต็มเลยอยากเปลี่ยนโปร คำถาม 1.ผมต้องทำไงครับ 2. ในการเปลี่ยนโปรฯ ผมต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ? 3.เป็นลูกค้าเดิม ไม่ต้องมีค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8691720
True ล่มเพราะไฟดับที่ Core Network แล้วระบบสำรองล่ะ? ทุกค่ายควรทดสอบระบบให้มั่นใจกว่านี้ได้ไหมครับ?
จากเหตุการณ์สัญญาณของ TrueMove H ขัดข้องทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2568 ประมาณ 10.00 น. ซึ่งทางบริษัทได้ชี้แจงว่า "จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าปัญหาเกิดจากระบบไฟฟ้าขัดข้องที่ศูนย์โครงข่ายหลั
สมาชิกหมายเลข 1051196
เขื่อมต่อwifiไม่ได้ค่ะ
คือเครื่องน้องเราใช้windows8.1 ตรงสัญญามันขึ้นเป็นรูปคอมพิวเตอร์ เเล้วก็มีกากบาทขึ้น พอกดเข้าไปก็ไม่มีสัญญาwifiเลย มันจะขึ้นเป็น Broadband Connection เเบบนี้ค่ะมีวิธีเเก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6425293
บริษัททรูมูฟจะแก้ไขปัญหาเน็ตล่มอย่างไรคะตอนนี้ดิฉันยังใช้อินเตอร์เน็ต
ปัญหาเน็ตล่มตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ หลายคนใช้ได้แล้วแต่ดิฉันยังใช้ได้ไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นและเสีย ในการ ในการติดต่อสื่อสารประสานงานต่างๆเยอะ เป็นมูลค่าไม่ได้ซึ่งบริษัททรูมูฟเฮ็ดออกมาเยียวยาแค่ดิฉันไม่
สมาชิกหมายเลข 8846795
ทรูมูฟ ล่มตอนนี้สัญญาณยังใช้ไม่ได้เลน
เครือข่ายทรูมูฟ ล่มี อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้เสียโอกาสมากมายต้องติดต่อสื่อสารกับคนทางบ้านแต่กลับต้องมา เสียเวลา ค่าย คุณภาพเก็บค่าบริการแพง เรียกเก็บก่อนรอบบิลเสมอและบางคร
สมาชิกหมายเลข 8846795
การย้ายจาก TRUE ไปอีกเจ้า ทั้งๆผมเข้าไปหน้าศูนย์แล้ว ก็ยังไม่ง่ายเลยครับ
จากเหตุการณ์เน็ตล่มที่เกิดขึ้น มันเสียหายมากๆ มันแย่มาก ซึ่งทราบดีว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่การแสดงความรับผิดชอบ ผมรู้สึกว่าดูถูกลูกค้าไปหน่อย เลยคิดว่าต้องแบ่งย้ายค่ายไว้บ้าง (ผมใช้ 2 เบอร์) ผมทำรายก
สมาชิกหมายเลข 6140687
"‘ทรู’ ชี้แจงสาเหตุสัญญาณล่ม โดนวิจารณ์ชดเชยลูกค้าเน็ตฟรี 10 GB-โทรฟรี 100 นาที"
https://www.youtube.com/watch?v=snPr-_Q_WCIเครดิตคลิปจาก เรื่องเล่าเช้านี้ "‘ทรู’ ชี้แจงสาเหตุสัญญาณล่ม โดนวิจารณ์ชดเชยลูกค้าเน็ตฟรี 10 GB-โทรฟรี 100 นาที" ทรู ชี้แจงสาเหตุ &ld
Dear Nostalgia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เรื่องการไม่เห็น wifi ที่ต้องการ
วันนี้มาลองที่ ศูนย์ BYD ตัว wifi สำหรับลูกค้า (BYD_Customer) ก็ไม่เห็น แต่ wifi ส่วนของออฟฟิศเขา ดันเห็น (แต่ดูจากมือถือก็เห็น)
ตอนนี้ผมเชื่อมเน็ตด้วย ฮ็อตสปอร์ต จากมือถืออยู่ครับ
รูปเครื่องหมาย Broadband connection ที่ผมใส่กรอบแดงเอาไว้เกี่ยวข้องมั้ยครับ
ต้องการจะเห็น WIFI อื่นๆจะแก้ไขอย่างไรครับ ขอวิธีการแก้ไขหน่อยครับ