หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไม่สามารถเคลมชุดชาร์จAsakiที่ 7-eleven ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเคลมสินค้ารุ่นAsakiบ้าง
สวัสดีครับ ตามหัวข้อข้างบนเลยครับ ในการเคลมสินค้ารุ่นAsaki ต้องมี สายชาร์จ กล่อง ด้วยมั้ยครับ ถ้ามีแต่แบตสำรองเคลมได้มั้ยครับ ขอบคุณมากๆๆๆ นะครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
ค่าเคลมหูฟังASAKI?
ซื้อหูฟังของASAKIมาจาก7-11ใช้มาไม่ถึง7วันเจอปัญหาเยอะมาก ไปขอเปลี่ยนที่7-11พี่พนักงานบอกว่าต้องเคลมกับทางASAKIพอเราทำเรื่องเคลมทำไปซักพักในเนื้อหาการเคลมบอกว่าต้องรับผิดชอบค่าจัดส่งเองทั้งหมดเลยอยากสอ
สมาชิกหมายเลข 8974152
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
ช่วยตักเตือนพนักงาน 7-11ให้ด้วยครับ
รหัสร้าน 16000 ร้านพฤกษาบางหัวเสือ ช่วงเวลาสี่ทุ่มหน่อยๆ วันที่31/05/68 พนักงานหญิงคนหนึ่งลักษณะจะถักเปียคล้องสายบัตรสีฟ้าพูดจาไม่ดี อยากให้ช่วยตักเตือนหน่อยครับ อีกอย่างมักทำสีหน้าไม่สบอารมณ์กับลูกค้
สมาชิกหมายเลข 5317225
เคลมสินค้ากับทาง Xiaomi นานขนาดนั้นเลยหรอ
คื่อเราสั่งชุดชาร์จจากทางเว็บไซต์ Xiaomi มา เป็นชุดชาร์จ 120W ราคา 1,030 บาท สั่งมาของถึง เสียบใช้งานกลับใช้ไม่ได้ ฟาสชาร์ทไม่ขึ้น สัญลักษณ์ชาร์จกระพิบเข้าๆออกๆ เลยกดเคลมในแอพ Xiaomi และส่งของกลับ ของ
สมาชิกหมายเลข 7157918
ชมเฉยน้องพนักงานเซเว่น รหัสสาขา08967 ติวานนท์ปากเกร็ด31
วันนี้เข้ามาใช้บริการร้าน08967ติวานนท์ปากเกร็ด31 เมื่อเวลาประมาณ14.30น. อยากชื่นชมน้องพนักงานที่ช่วยแนะนำการใช้โทรศัพท์มือถือและบอกโปโมชั่นให้ผม ผมเข้ามาใช้บริการถึง2รอบมีรอบบ่าย2และ6โมงน้องก็ช่วยทำ
สมาชิกหมายเลข 3079580
อยากรายงานการบริการของเซเว่น ทำไงดีครับ
คือพนักงานพูดจาไม่สุภาพ กระแทกของทำเหมือนไม่อยากบริการ เราเป็นผู้บริโภคก็ไม่สบายใจ รบกวนหน่อยนะครับ รหัสสาขา 10577 คือมันหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8865855
เซเว่น สำนักงานที่ดินหนองเเขม เเย่มากก
วันที่15 /05/68 เราสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ตั้งแต่ 6 โมง 57 จนถึงเที่ยงก้ยังไม่ได้รับสินค้าไม่มีการโทรมาบอกว่าจะส่งล่าช้าไม่มีใครโทรมาจนเราโทรไปยกเลิกออเดอร์เเละขอเงินคืน พนักงานก็ตอบแค่ว่าค่ะเรารอจนวันที
สมาชิกหมายเลข 8298953
ITCITY เกี่ยวกับการเคลมสินค้า
ผมซื้อสายชาร์จ iPhone ที่ ITCITY สาขา สตาร์พลาซ่าที่ระยองครับ วันนึงสาร์จชาร์จติดๆดับ สภาพยังดีอยู่จึงเอาไปเคลม ทำเรื่องเคลมเรียบร้อยครับ ตอนนี้จะ 2 เดือนแล้วครับยังไร้วี่แวว ตอนครบ 40 วันผมโทรไปแจ
สมาชิกหมายเลข 1046199
ASAKI ชุดชาร์จไทป์ซีโดราเอม่อน
มีใครเคยใช้สายชาร์จยี่ห้อนี้ไหมครับ ชาร์จเร็วจริงไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6689923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไม่สามารถเคลมชุดชาร์จAsakiที่ 7-eleven ต้องทำยังไง