Amorepacific มองเห็นผลลัพธ์ของการตลาดในญี่ปุ่นที่มีจิน สมาชิกวงไอดอล BTS ซึ่งได้รับการเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Laneige
แคมเปญ 'Cream Skin Cerapeptide Refiner' ของ Laneige (ต่อไปนี้จะเรียกว่า Cream Skin) ซึ่งเปิดตัวร่วมกับ Jin เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับความนิยมและมียอดขายราวกับเค้กร้อน ๆ Amorepacific คาดว่าจะเร่งความพยายามในการกำหนดเป้าหมายตลาดความงามในหมู่เกาะญี่ปุ่น โดยอาศัยความร่วมมือกับ Jin
ตามอุตสาหกรรมเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ระบุว่าเพียง 5 วันหลังจาก Amorepacific เปิดตัวแคมเปญ Cream Skin ทั่วโลก ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์นี้ในญี่ปุ่นทะลุ 10,000 ชิ้น การคำนวณอย่างง่ายแสดงให้เห็นว่า มียอดขายประมาณ 84 ชิ้นต่อชั่วโมง
ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษในญี่ปุ่นที่นำเสนอสินค้าที่มีธีม จินมีส่วนทำให้ Laneige Cream Skin มีความต้องการสูง โปรโมชั่นนี้ดำเนินไปจนถึงวันที่ 20 และในวันแรก ลูกค้าในพื้นที่แห่กันไปที่ร้าน Loft และ Plaza ทำให้ Laneige Cream Skin Lotion ขายหมดเกลี้ยง
Amorepacific กล่าวว่า “แคมเปญที่ดำเนินการร่วมกับ BTS Jin สร้างความฮือฮาอย่างมาก และ Laneige Cream Skin Lotion มียอดขายมากกว่า 10,000 ชุดในห้าวัน” พวกเขากล่าวเสริมว่า “The Laneige Cream” โลชั่นบำรุงผิวที่จินเลือกมีอัตราการซื้อซ้ำเป็นอันดับแรกของแบรนด์ Laneige “เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ยอดนิยม” เขากล่าว
JIN BTS โชว์เอฟเฟ็คท์ยอดขายต่อ Amorepacific ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Laneige
แคมเปญ 'Cream Skin Cerapeptide Refiner' ของ Laneige (ต่อไปนี้จะเรียกว่า Cream Skin) ซึ่งเปิดตัวร่วมกับ Jin เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับความนิยมและมียอดขายราวกับเค้กร้อน ๆ Amorepacific คาดว่าจะเร่งความพยายามในการกำหนดเป้าหมายตลาดความงามในหมู่เกาะญี่ปุ่น โดยอาศัยความร่วมมือกับ Jin
ตามอุตสาหกรรมเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ระบุว่าเพียง 5 วันหลังจาก Amorepacific เปิดตัวแคมเปญ Cream Skin ทั่วโลก ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์นี้ในญี่ปุ่นทะลุ 10,000 ชิ้น การคำนวณอย่างง่ายแสดงให้เห็นว่า มียอดขายประมาณ 84 ชิ้นต่อชั่วโมง
ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษในญี่ปุ่นที่นำเสนอสินค้าที่มีธีม จินมีส่วนทำให้ Laneige Cream Skin มีความต้องการสูง โปรโมชั่นนี้ดำเนินไปจนถึงวันที่ 20 และในวันแรก ลูกค้าในพื้นที่แห่กันไปที่ร้าน Loft และ Plaza ทำให้ Laneige Cream Skin Lotion ขายหมดเกลี้ยง
Amorepacific กล่าวว่า “แคมเปญที่ดำเนินการร่วมกับ BTS Jin สร้างความฮือฮาอย่างมาก และ Laneige Cream Skin Lotion มียอดขายมากกว่า 10,000 ชุดในห้าวัน” พวกเขากล่าวเสริมว่า “The Laneige Cream” โลชั่นบำรุงผิวที่จินเลือกมีอัตราการซื้อซ้ำเป็นอันดับแรกของแบรนด์ Laneige “เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ยอดนิยม” เขากล่าว