“Feel Soul Good ” วิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวระดับโลกของกรุงโซลประจำปี 2024 ที่เผยแพร่โดยรัฐบาลกรุงโซลและมูลนิธิการท่องเที่ยวกรุงโซล มียอดดูรวม 570 ล้านครั้ง จากการปรากฏตัวของจินแห่ง BTS
แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยวิดีโอต่าง ๆ รวม 11 รายการ ทั้งวิดีโอตัวเต็ม ทีเซอร์ โฆษณากลางแจ้งเสมือนจริง ( FOOH ) และเรื่องสั้น โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ 3 ธีมของ LOVE , 'INSPIRE ' และ “FUN” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขาผลิตเพลงที่ตรงกับสโลแกน “Feel Soul Good” และได้รับคำวิจารณ์เชิงบวก ไม่เพียงแต่สนุกกับการดู แต่ก็สนุกกับการฟังด้วยในเวลาเดียวกัน
หลังจากเผยแพร่วิดีโอแคมเปญหลักแล้ว ได้มีการจัดงานขึ้นเพื่อให้ผู้คนสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมยอดนิยมในโซลได้ในส่วนความคิดเห็น ผู้เข้าร่วมทั้งหมด14,483 คนได้แบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ ในโซล แคมเปญนี้ได้รับการส่งเสริมอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่ผ่าน YouTube และโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจอภาพกลางแจ้งขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่ ๆ เช่น ไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก และจาการ์ตา รวมถึงช่องทีวีหลักระดับโลก อย่าง BBC เพื่อแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของโซลต่อผู้ชมทั่วโลก
🎬การปรากฏตัวของ JIN BTS ในวิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวของกรุงโซล มียอดดูรวม 570 ล้านครั้ง 🎉