🎬การปรากฏตัวของ JIN BTS ในวิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวของกรุงโซล มียอดดูรวม 570 ล้านครั้ง 🎉


“Feel Soul Good ” วิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวระดับโลกของกรุงโซลประจำปี 2024 ที่เผยแพร่โดยรัฐบาลกรุงโซลและมูลนิธิการท่องเที่ยวกรุงโซล มียอดดูรวม 570 ล้านครั้ง  จากการปรากฏตัวของจินแห่ง BTS


แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ด้วยวิดีโอต่าง ๆ รวม 11 รายการ ทั้งวิดีโอตัวเต็ม  ทีเซอร์  โฆษณากลางแจ้งเสมือนจริง ( FOOH ) และเรื่องสั้น โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ 3 ธีมของ  LOVE ,  'INSPIRE '  และ “FUN”   โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขาผลิตเพลงที่ตรงกับสโลแกน “Feel Soul Good”    และได้รับคำวิจารณ์เชิงบวก  ไม่เพียงแต่สนุกกับการดู  แต่ก็สนุกกับการฟังด้วยในเวลาเดียวกัน   

หลังจากเผยแพร่วิดีโอแคมเปญหลักแล้ว ได้มีการจัดงานขึ้นเพื่อให้ผู้คนสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมยอดนิยมในโซลได้ในส่วนความคิดเห็น  ผู้เข้าร่วมทั้งหมด14,483 คนได้แบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ ในโซล แคมเปญนี้ได้รับการส่งเสริมอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่ผ่าน YouTube และโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจอภาพกลางแจ้งขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่ ๆ เช่น  ไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก  และจาการ์ตา   รวมถึงช่องทีวีหลักระดับโลก  อย่าง  BBC เพื่อแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของโซลต่อผู้ชมทั่วโลก




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่