หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
จะแจ้งปัญหา ปกติใช้เน็ตแพคเกจ มีค่าบริการ 700กว่า แต่มีแพคเกจเพิ่มมาอีกทั้งที่ไม่ได้สมัครอีก800กว่าบาท
โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาสมัครแพ็กเกจเน็ตละ โปรเดิมในแอพทรู มันชอบหายครับ
ก่อนผมจะเติมเงินเข้าเบอร์ในแอพมันจะมีแพ็กเกจเดิมที่เราเคยสมัครอยู่พอเติมเงินครบ เข้ามาที่แอ็พใหม่เอ๊าหาย จะสมัครยังไง เหมือนแอพกวนอ่ะ ตามตรวคือหงุดหงิดทุก รอบครับเวลาสมัครเน็ตกับทรู แล้วก็เวลากดโทรหาค
สมาชิกหมายเลข 5583534
แพคเกจเน็ตทรูแบบเติมเงิน
ต้องสมัคร TrueMove H เน็ตไม่อั้น 10 Mbps พร้อม Wi-Fi และโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน ครับ ก่อนหน้าเคยใช้แบบนี้ แต่ตอนนี้ถูกตัดไปเป็นแพคเกจอื่น พยายามโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่มีผู้รับสายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8924573
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
เน็ต true เสีย
หมายเลข internet true 841489434 เสียครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ในชื่อ ณัฎฐิกา ศรีปัญญา โทร 0966594623
สมาชิกหมายเลข 5042379
เน็ตทรูมูฟสมัครรอบแรก 159 รวม Vat ใช้งานไม่ได้ เหมือนไม่มีมีเน็ต ต้องสมัครอีกรอบในราคา 90 กว่าบาทถึงจะใช้ได้
ตามหัวข้อกระทู้เลย แบบนี้มันแฟร์ไหมง่า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย บอกคนติดต่อมาเยอะ นาทีละ 3 บาท รอไปเกือบ 20 นาทีไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย โปรแรกคือเน็ต 77GB 159บาท (ใช้งานไม่ได้) เราก็พยายามหา
สมาชิกหมายเลข 7224697
แพคเกจเนตเอไอเอส แย่มาก
สมัครแพ็คเกจไปแล้วใช้ไปใช้มาเน็ตค่าเน็ตขึ้นจาก 400 กว่าไปเป็น 2000 กว่ารายละเอียดการใช้คือคิดค่าวิดีโอคอลเพิ่มในทีละบาท 50 พอเปลี่ยน package แล้วไปเป็นอันลิมิเต็ด 5G ไม่จำกัดสมัครแพ็คเกจไปแล้วใช้ไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8969741
ค่ายทรูคิดค่าบริการส่วนเกินไปเกือบพัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนอย่างไร
สัวสัดีค่ผู้ใช่็นผู้ใช้บริการเน็ตทรูมูฟมานานหลังๆมาเน็ตเริ่มช้าบ้างไวบ้าง มีวันนึงเราใช้เน็ตไม่ได้เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เรา สมัครแพ็คเกจ 699 บาท เราก็สมัครแต่ช่วงหลังหลังมานี้พอเน
สมาชิกหมายเลข 8480119
ยกเลิกเเพ็กเกจ5G ถุงเงิน 499
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจนี้แบบจริงๆ สู้ราคาไม่ไหว มีวิธีแนะนำไหมคะ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8970298
แจ้งเปลี่ยนแพคเกจ แต่ tot เพิกเฉย
ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นโปรใหม่ผ่านหน้าเวป 100/100 590 บาทไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่มี tot การสนใจตอบกลับใดๆ เลยโทรไปตามที่คอลเซนเตอร์ก็รับปากแค่ว่าจะแจ้งสาขาที่รับผิดชอบให้อีกที จนถึงวันนี้คือเ
คุณชายดิน
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807