หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
จะแจ้งปัญหา ปกติใช้เน็ตแพคเกจ มีค่าบริการ 700กว่า แต่มีแพคเกจเพิ่มมาอีกทั้งที่ไม่ได้สมัครอีก800กว่าบาท
โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
คือเดี๋ยวนี้เค้าคุยกับคอลเซนเตอร์ไม่ได้แล้วหรอคะ เบอร์1242 ก็ไม่มีช่องให้ติดต่อพนักงานเลย จะแจ้งปัญหา จะยกเลิกบริการ จะร้องเรียนเกี่ยวกับค่าเน็ต จะสอบถามอะไรที่ไม่มีในรายการคือยากขนาดนั้นเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8628437
แพคเกจเน็ตทรูไม่ต่ออัตโนมัติให้
เน็ตเกจเน็ตของทรูไม่ต่ออัตโนมัติให้ค่ะ ทำยังไงดีค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์แบบคุยกับพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8656120
ทรูคอลเซ็นเตอร์มีพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆรับสายไหมครับ
จะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือของทรู โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วกด4 แจ้งปัญหาการใช้งานก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการแจ้งปัญหากับพนักงานจริงๆให้ช่วยตรวจสอบ ต้องทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานจริง
สมาชิกหมายเลข 2285376
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
ยกเลิกโปรเน็ตทรูแต่โทรยังไงก็ไม่ติดค่ะ
คือจะยกเลิกแพคเกจที่ใช้งานอยู่ เข้าทรูไอเซอร์วิส ้ต้องรอคิวนานโทรไปก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ไว้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3927254
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807