หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
จะแจ้งปัญหา ปกติใช้เน็ตแพคเกจ มีค่าบริการ 700กว่า แต่มีแพคเกจเพิ่มมาอีกทั้งที่ไม่ได้สมัครอีก800กว่าบาท
โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีโดนระงับชั่วคราว โทรติดต่อคอลเซนเตอร์สายเต็ม ธนาคารกรุงไทย
#บัญชีโดนระงับชั่วคราว #ไม่สามารถใช้บัญชีนี้ได้ชั่วคราว #ธนาคารกรุงไทย #ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สายเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9050140
ยกเลิกเนตทรูไม่ได้ทำไง
พึ่งซื้อซิมมาเเล้วอยู่ๆดีก่มีเนตบอกว่าใช้ได้ถึงวันที่นี้ๆ จากนั้นนเราก่สมัครเนตปกติพอเนตหมดก็จะสมัครใหม่พอเติมเงินเเล้ว เงินโดนหักไปต่ออัตโนมัสของเน็ตตอนเเรกที่มากับซิมกดยกเลิกไม่ได้มันขึ้นว่า หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 8056660
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
เน็ตมือถือ30Mbps ไม่อั้นของTURE ตอนเช้าเน็ตดี ตอนบ่ายเริ่มช้า เป็นเพราะอะไรหรอคะ
พอดีใช้เน็ต30Mbps มาประมาณปีกว่าแล้ว จ่ายค่าเน็ตเมื่อวันที่13/6/68 จ่ายปุ้ป ใช้เน็ต รู้สึกว่าเน็ตอืดมากกกกก ทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ให้ฟังแต่aiมะลิวนๆ ค่ายมือถือแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8912806
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
อยากทราบงวดคงเหลือไฟแนนซ์กรุงศรี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ผมอยู่ต่างประเทศติดต่อสาขาด้วยตนเองไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ไทย
อยากทราบงวดคงเหลือไฟแนนซ์กรุงศรี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ผมอยู่ต่างประเทศติดต่อสาขาด้วยตนเองไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ไทย ติดต่อพนักงานยากมาก ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ บริการรู้สึกว่าแย่มากไป
สมาชิกหมายเลข 5160578
สมัครเนตบ้านทรูติดตั้งตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม จนถึงวันนี้ยังไม่มีวันไหนที่เนตวิ่งเต็มสปีดเลย แจ้งยกเลิกเลยได้ไหมครับ
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูไปตั้งแต่ วันที 28 กรกฎาคม แพคเกจ เดือนละ 699 อินเตอร์เน็ต 1000/500 ตั้งแต่ติดตั้งมา ประมาณ 1 สัปดาห์ อินเตอร์เน็ต download ไม่ถึง 500 สักวัน บางวัน 200 โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไป ช่
สมาชิกหมายเลข 1617566
ยกเลิกแพกเกจ ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพกเกจ เนต 3 GB+wifi 5วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) เบอร์0834768644
สมาชิกหมายเลข 8995792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
โทรไปคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
หมายเลข เน็ตบ้าน 9607784807