เริ่มแรกเมื่อเดือน กค 2567 สมัครแพ็ค Prime video 3 เดือนตามที่โฆษณาไปพอครบเวลาเราก็แจ้งยกเลิก (ซึ่งยากมากกกกก แจ้งทุกช่องทางกว่าจะได้) พนักงานรับเรื่องและจัดการให้แล้ว (แจ้งแบบนั้น) พอตอนนี้เดือน ตค 2567 มีค่าบริการส่วนนี้เรียกเก็บมาอีกแล้ว คืออะไร?
ยังไม่พอเดือนนี้มีขึ้นมาว่าสมัครบริการ Netflix ผ่าน AIS อีก โทรไปถามพนักงานบอกไม่สามารถแก้ไขให้ได้ต้องถามทาง Netflix โดยตรงซึ่งโอเคถามเลยแต่สุดท้ายเช็คทุกอีเมล์ที่เชื่อมต่อแล้วเราไม่ได้สมัครผ่าน AIS เราตัดบัตรโดยตรง
สรุปกล่องทีวี AIS นี่สมัครบริการเองได้หรอคะ และช่องทางการยกเลิกการติดต่อช่างยากเย็นจะตามเรื่อฃก็นานมากแต่ทีเวลาจะให้ประเมินนะโทรจิกตั้งแต่ 8 โมงวันเสาร์ พอมีปัญหานี่หายเลยค่ะ
แจ้งยกเลิก Prime กับทาง AIS ไปแล้วแต่กลับมาเรียกเก็บอีก
ยังไม่พอเดือนนี้มีขึ้นมาว่าสมัครบริการ Netflix ผ่าน AIS อีก โทรไปถามพนักงานบอกไม่สามารถแก้ไขให้ได้ต้องถามทาง Netflix โดยตรงซึ่งโอเคถามเลยแต่สุดท้ายเช็คทุกอีเมล์ที่เชื่อมต่อแล้วเราไม่ได้สมัครผ่าน AIS เราตัดบัตรโดยตรง
สรุปกล่องทีวี AIS นี่สมัครบริการเองได้หรอคะ และช่องทางการยกเลิกการติดต่อช่างยากเย็นจะตามเรื่อฃก็นานมากแต่ทีเวลาจะให้ประเมินนะโทรจิกตั้งแต่ 8 โมงวันเสาร์ พอมีปัญหานี่หายเลยค่ะ