เพราะว่าเวลาเนตเสีย คุณจะติดต่อใครไม่ได้เลย
เพราะมีแต่บอท
โทร. 1242 ครั้งแรกโทรไปแจ้งเสียกับ(มะลิ)
รับเรื่องแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ครั้งที่ แจ้ง(มะลิ)ว่าขอคุยกับพนักงาน
สุดท้ายมะลิก็โอนสายไปสายอัตโนมัต
คุยกับ intelligence ในพันทิพ
ส่งข้อมูลว่าเนตบ้านเสีย รับเรื่องแล้วเงียบ
ผ่านไป 24 ชม. ไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลย
ผ่านมา 48+ ชม. ได้แต่แก้ตัวไปเรื่อยๆ
สุดท้ายหายหัวไปหมด
แจ้งใน iservice รับเรื่อง แต่ไม่อัพเดตอะไร
ส่งข้อความกลับมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แจ้งใน fb สุดท้ายคิดว่าจะได้คุยกับคน
สุดท้าย โอนไป iservice อีก
เมื่อวาน พนักงาน call center โทรกลับมา
แอบดีใจ ได้คุยกับมนุษย์แล้ว
นัดช่างเข้ามา 17:00-18:00
ถึงเวลา ช่างไม่มาครับ
เมื่อคืนพยายามติดต่อทุกช่องทาง
เหนื่อยเหลือเกิน
เมื่อสักครู่ พนักงาน call center โทรมาบอก
โครงข่ายเสีย แต่บ้านข้างๆติดกันใช้ทรูกลับใช้ได้ งงเลย
เดี๋ยวบอท intelligence คงเข้ามาขออภัย
คือจะบอกว่าไม่ได้อยากคำขอโทษ
อยากได้การแก้ไขปัญหาอินเตอร์เนตให้ใช้ได้
วันนี้ 11:00 ถ้าใช้ไม่ได้ ยกเลิกแน่นอน
เนตเสีย 3 วันแล้ว ยังใช้ไม่ได้
คุยกับบอท 97% ได้คุยกับมนุษย์ 3%
แบบเราเลือกไม่ได้ แจ้งปัญหาตรงๆไม่ได้
เราเตือนคุณแล้ว
ปล. ผมออกไปทำงานทุกวัน คุณแม่อายุ 80
อยู่บ้านคนเดียว ผมเอาไว้ดูกล้อง เอาเนตไว้ให้แม่ดูทีวี
สร้างบ้านแล้วติดอินเตอร์เนต อน่าติดเนตของทรูนะครับ
เพราะมีแต่บอท
โทร. 1242 ครั้งแรกโทรไปแจ้งเสียกับ(มะลิ)
รับเรื่องแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ครั้งที่ แจ้ง(มะลิ)ว่าขอคุยกับพนักงาน
สุดท้ายมะลิก็โอนสายไปสายอัตโนมัต
คุยกับ intelligence ในพันทิพ
ส่งข้อมูลว่าเนตบ้านเสีย รับเรื่องแล้วเงียบ
ผ่านไป 24 ชม. ไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลย
ผ่านมา 48+ ชม. ได้แต่แก้ตัวไปเรื่อยๆ
สุดท้ายหายหัวไปหมด
แจ้งใน iservice รับเรื่อง แต่ไม่อัพเดตอะไร
ส่งข้อความกลับมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แจ้งใน fb สุดท้ายคิดว่าจะได้คุยกับคน
สุดท้าย โอนไป iservice อีก
เมื่อวาน พนักงาน call center โทรกลับมา
แอบดีใจ ได้คุยกับมนุษย์แล้ว
นัดช่างเข้ามา 17:00-18:00
ถึงเวลา ช่างไม่มาครับ
เมื่อคืนพยายามติดต่อทุกช่องทาง
เหนื่อยเหลือเกิน
เมื่อสักครู่ พนักงาน call center โทรมาบอก
โครงข่ายเสีย แต่บ้านข้างๆติดกันใช้ทรูกลับใช้ได้ งงเลย
เดี๋ยวบอท intelligence คงเข้ามาขออภัย
คือจะบอกว่าไม่ได้อยากคำขอโทษ
อยากได้การแก้ไขปัญหาอินเตอร์เนตให้ใช้ได้
วันนี้ 11:00 ถ้าใช้ไม่ได้ ยกเลิกแน่นอน
เนตเสีย 3 วันแล้ว ยังใช้ไม่ได้
คุยกับบอท 97% ได้คุยกับมนุษย์ 3%
แบบเราเลือกไม่ได้ แจ้งปัญหาตรงๆไม่ได้
เราเตือนคุณแล้ว
ปล. ผมออกไปทำงานทุกวัน คุณแม่อายุ 80
อยู่บ้านคนเดียว ผมเอาไว้ดูกล้อง เอาเนตไว้ให้แม่ดูทีวี