หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเอไอเอสเพลย์อย่างไรคะ ทีแรกบอกใช้เดือนแรกเสียเงิน99บ.
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พอครบกำหนดเก็บเงินไป199บ.
จะกดยกเลิกโทรไป1175อยากติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ช่วยหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
ทำไม ร้านขายซิม ถึงชอบกั๊ก
ทำไม ร้านขายซิม ถึงชอบกั๊ก เช่น -เบอร์รายเดือน ราคา 199.- แต่เป็นเลขดี เหมาะกับอาชีพของคนที่จะมาซื้อ พอร้านรู้ก็จะกั๊กไว้ โดยบอกว่า เบอร์ขายไปแล้ว หรือหมดอายุไปตั้งแต่เดือนก่อน แต่ความจริงคือ จะเก็บไ
สมาชิกหมายเลข 6403783
ทำไมซีเกมส์ดูผ่านกล่องเอไอเอสเพลย์ไม่ได้
งงว่าทำไมเจอแบบเดียวกับบอลโลกอีกละ ตกลงจำกัดกีฬาเพื่อชาติไม่ให้คนไทยทุกคนได้ดูใช่ไหม ปีนี้จะได้เลิกดู จะให้ย้ายไปดูในทรูผมไม่ไปหรอก ขอบาย
Revollio
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
เคยทำกระเป๋าหายแล้วในนั้นมีโทรศัพท์กระเป๋าตัง พอดีจะไปเปิดซิมais ใหม่เค้าแจ้งว่าเปิดเบอร์ครบกำหนด5เบอร์แล้ว เราก็งงว่าไปเปิดตอนไหน อยากไห้ทางเอไอเอสช่วยยกเลิกเบอร์ทั้งหมดของ aisค่ะ เพราะไม่ได้เป็นคนเป
สมาชิกหมายเลข 9138557
ทำทำยังไงได้บ้างครับที่บ้านอับสัญญาณมาก ทั้งเอไอเอสและดีแทค
ผมใช้เอไอเอสมานานแล้วเมื่อก่อนมีสามถึงสี่ขีดตอนนี้มีสูงสุดก็แค่หนึ่งขีดบางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย เคยสอบถามไปเอไอเอสแล้วแต่เค้าบอกว่าสัญญาณปกติผมนี่งงมาก แล้วไม่กี่วันก่อนก็ไปซื้อใหม่มาเป็นของดีแทคตอนแรกก็
สมาชิกหมายเลข 8696814
ทำไมชำระเงิน monomax สำหรับลูกค้า ais ไม่ได้
มีใครเป็นไหมครับกดชำระเงินไม่ได้สำหรับโปรลูกค้าais 199 บาทต่อเดือน แถมยังต่อโปรไปเดือนถัดไป โทรติดต่อหา 1175 จะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177655
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเอไอเอสเพลย์อย่างไรคะ ทีแรกบอกใช้เดือนแรกเสียเงิน99บ.
จะกดยกเลิกโทรไป1175อยากติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ช่วยหน่อยนะคะ