หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูไม่ได้เลย บางทีก็ไม่อยากคุยกับมะลิ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้บ้าง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ซึ่งตอนนี้แพงมาก แล้วเน็ตก็ไม่ดีด้วย ติดต่อ 1242 ไป ก็ได้คุยกับมะลิ บอกต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกแต่ว่า คุยกับมะลิได้เหมือนกัน คุยไม่รู้เรื่องเลย อยากเปลี่ยนค่ายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ
โทรไป1242 รอเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8275992
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไง?
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงคะ เน็ตได้มาจาก call center แนะนำ โทร 1242 ก็ไม่มีบริการยกเลิกเน็ต ถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้นอกจากเปลี่ยนแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8949171
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 8802333
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ทำอย่างไรถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242ก็ต่อสายไม่ได้
โปรโมชั่นแพ็กเกจรายเดือนขึ้นราคา คือเราต้องการปรับแพ็คเกจราคาลดลง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แชทกับมะลิแพ็คเกจที่ให้เลือกราคาก็สูงมาก รบกวนช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8370234
ผมใช้เนทมือถือทรูไม่ได้ 3 วันแล้ว ใครเป็นบ้าง
นี้ ผมใช้ SIM รายปี ใช้เนทไม่ได้ 3วันแล้ว ไปที่ shop ทรู มา เจ้าหน้าที่ บอกว่าต้องเปลี่ยน SIM ลองดู แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ สแกนหน้าไม่ผ่าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า it กำลังแก้ไข ให้เรารอ แต่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
Aikon_Rider
เน็ตทรู สัญญาณไม่เสถียร
สัญญาณเน็ตทรูใน กทม กลางวันปกติ อยู่ที่บ้าน แต่อยู่ที่ทำงาน ต้องเปลี่ยนไปใช้ Wifi ที่ทำงาน เพราะบางทีก็ใช้ได้ไม่ได้บ้าง ขนาดดูยูทูปยังหมุนๆเลย ส่วนที่บ้านในช่วงกลางคืน แทบจะหงุดหงิดเลย เวลาเล่นเกม แล้
สมาชิกหมายเลข 4305389
ซื้อซิมรายปีทรู ใช้ไม่ถึงเดือน โทรไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะ เพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาค่ะ ใช้งานเมื่อวันที่16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนวันนี้ 6 สิงหาคม พอจะโทร บอกว่ามียอดเงินไม่เพียงพอ ซึ่งในแพคเกจแจ้งว่าโทรฟรี30นาที ในเครือข่าย หรือ โทรฟรี60นาที/เดือน นอ
สมาชิกหมายเลข 8993614
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูไม่ได้เลย บางทีก็ไม่อยากคุยกับมะลิ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้บ้าง