คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 05/11/2024 เวลา 21.42 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5118476
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับในการแจ้งข้อมูลและดูแลเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 5118476 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข FIBRE ที่ต้องการทำรายการและเบอร์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับค่ะ ตามปกติหากเดิม
โปรเดิม MESH WiFi mini Package 300/300 Mbps 499 THB 24 months
เปลี่ยนเป็น Smart-AI Gamer Package 1000/1000 Mbps 799THB 24 Months
อุปกรณ์ที่ได้รับหลังเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ เปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ 2 ตัว อุปกรณ์ชุดเดิม
ช่างจะเก็บอุปกรณ์เก่ากลับคืน มีสัญญาใหม่ 24 เดือน ค่ะ
ลูกค้า FIBRE สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ FIBRE เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้หน้าฝน อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 5118476 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5118476
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับในการแจ้งข้อมูลและดูแลเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 5118476 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข FIBRE ที่ต้องการทำรายการและเบอร์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับค่ะ ตามปกติหากเดิม
โปรเดิม MESH WiFi mini Package 300/300 Mbps 499 THB 24 months
เปลี่ยนเป็น Smart-AI Gamer Package 1000/1000 Mbps 799THB 24 Months
อุปกรณ์ที่ได้รับหลังเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ เปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ 2 ตัว อุปกรณ์ชุดเดิม
ช่างจะเก็บอุปกรณ์เก่ากลับคืน มีสัญญาใหม่ 24 เดือน ค่ะ
ลูกค้า FIBRE สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ FIBRE เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้หน้าฝน อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 5118476 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้าน AIS