มีช่องทางติดต่อ ais call center net บ้าน ง่าย ๆ ไหมคะ โทรไป 20 กว่านาทียังไม่มีคนรับสายเลยค่ะ

กระทู้คำถาม
เราเพิ่งติดตั้งเน็ตไฟเบอร์ของ AIS แล้วความเร็วไม่ได้ใกล้เคียงกับที่โฆษณาไว้เลยค่ะ
แล้วก็บอกว่าเป็นที่อุปกรณ์ที่บ้าน เอามือถือช่างเป็นเกณฑ์ ช่างไม่ได้ใช้งานด้วยนะคะ
แล้วเราก็ติดต่อโทรไป รอสายไป 10 นาทยังไม่มีคนรับ
หาช่องทางติดต่อผ่าน APP ก็เจอแต่อุ่นใจ ไม่ส่งต่อให้ จนท.
ไม่รู้คิดผิดหรือถูกที่ยกเลิกเน็ตทรูมาเพราะสัญญาณบ้านเรารับได้สูงสุดแค่ 300 แต่ก็มาเต็ม
ถ้ามีปัญหาก็ติดต่อ จนท.ง่าย ติดต่อผ่าน App ก็ได้ไม่ต้องเสียค่าโทรค่ะ
จะหนีเสียปะจระเข้ไหมเนี่ย
>>>
แล้วตอนนี้มาเปลี่ยนใช้ AIS แล้วติดสัญญาไปอีก 2 ปี
นี่แค่วันแรก ยังรู้สึกแย่ขนาดนี้ค่ะ
เซลส์ก็รับปากจะตามเรื่องให้ พอขายได้ ก็หายไปเลยเหมือนกัน
ส่วนช่างมาติดตั้ง ก็บอกแต่ว่าเป็นที่คอม เป็นที่มือถืออุปกรณ์เราทั้งนั้น ถ้าอยากใช้เต็มก็ต้องซื้อใหม่ค่ะ
>>>
เราเลือก package 1000/500
แต่สัญญาณ Wifi มาแค่ 500 กว่า สูงสุดแค่ 600 กว่าตามรูป ใช้ notebook นะคะ มันก็ยังรุ่นใหม่อยู่ค่ะ ไม่ได้ตกรุ่นค่ะ
ถ้ามือถือจะเหลือแค่ครึ่งเดียวค่ะ มือถืออาจจะเก่าหน่อยค่ะ อันนี้ยอมรับได้ค่ะ
พอใช้สายแลนมาแค่ 750 ค่ะ

เราเคยติดตั้ง AIS ตอนอยู่บ้านที่ปทุมธานีนะคะ ตอนนั้นสัญญาณมาเต็มค่ะ
ตอนนี้เราย้ายบ้านมา ตจว.ค่ะ แต่สัญญาณที่ได้ไม่โอเคสำหรับเราค่ะ เราจะเอาไว้ไลฟ์สดค่ะ
ปกติถ้า package แบบนี้ ตัว download ต้องมาสักเท่าไหร่คะ
เราเพิ่งเห็นเงื่อนไขการบริการก็ในเว็บตอนติดตั้งเรียบร้อยค่ะ
ถ้าบอกเราตั้งแต่แรกเราก็ไม่จำเป็นต้องเลือกเยอะ ให้มันเสียค่ารายเดือนเยอะหรอกค่ะ

ตอนนี้เราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วนมากค่ะ เรารอสายตอนนี้ก็จะ 20 นาทีแล้วค่ะ
สรุปไม่มี จนท.รับค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่