หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำไมติดต่อยากจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตความเร็วตกไม่สามารถติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของTrueได้ลองติดต่อมะลิช้วยไม่ได้(มีปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน)
สมาชิกหมายเลข 8946039
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
เน็ตทรูเดี๋ยวนี้ช้ามาก ย้ายค่ายดีมั้ย?
เน็ตทรูเดี๋ยวนี้ช้ามาก บอกเสาสัญญาณมีปัญหากำลังจะพัฒนาๆกี่โมง? ตกเย็นมาคือแทบจะดูอะไรไม่ได้เลย โคตรเซง
สมาชิกหมายเลข 8643459
นํ้าท่วมหาดใหญ่ ค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วสามารถลดค่าบริการ แล้วจ่ายแต่วันทีใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้ได้ไหม
นํ้าท่วมหาดใหญ่ ค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วสามารถลดค่าบริการ แล้วจ่ายแต่วันทีใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้ได้ไหม สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคือตอนนี้รู้สึกว่าติดต่อให้บริการมือถือแต่ละบริษัทยากมากต้องรอส
สมาชิกหมายเลข 5653316
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณอ่อน
พิกัด 19.660390, 98.664645 บ้านห้วยไคร้ใหม่ ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ สัญญาณแทบไม่มี ใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2277292
เปลี่ยนเครือข่ายมือถือ
รบกวนสอบถามพอดีอยากเปลี่ยนค่ายมือถือจาก ais เป็น true เพราะรายเดือนค่อนข้างแพง พอดีว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ต เลยอยากสอบถามเกี่ยวกับtrueเพื่อจะเปลี่ยนเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 3999075
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ติดต่อได้ยากมากครับ เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรู
โทรเข้าไปก็ให้รอ รอแล้วก็ให้ตัดสาย ตอนนี้ต้องการใช้ DDNS เร่งด่วนอย่างมาก เพราะเปิดเซิฟเวอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7713252
เน็ตทรู
กดชำระเงินไปแล้วแต่ยังให้ชำระอยู่อีกมันต้องแก้ยังไงคะ หาทางติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะสงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 9165768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน