หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อช่าง ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
สวัสดีครับ ผมโทรไปเลื่อนนัดช่าง ais fiber ให้เข้ามาซ่อม จากวัน พุธที่6 เป็นศุกร์ ที่8 อยากรู้ว่าได้ทางais รับเรื่องรึยังครับ เพราะไม่มีsms มายืนยัน + ใน myais ยังไม่เปลี่ยนข้อมูลครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fiber เสียติดต่อซ่อมไม่ได้เลย
ผิดหวังและเสียใจกับ AIS ไฟเบอร์เป็นอย่างมาก เน็ตช้า เสีย แจ้งซ่อมก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเป็นปีแล้ว ปัจจุบันก็เสียอยู่ติดต่อแจ้งซ่อมทาง app AIS ช่างนัดเข้ามา 12:00 นถึง 15.00 น แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว อย
สมาชิกหมายเลข 8974856
ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ . เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8932127
AIS Fiber
ผมเป็นลูกค้าจะติดตั้ง Internet บ้านเลือก AIS Fiber นัดติดตั้งเรียบร้อย AIS นัดช่างเข้าติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 16 แต่ว่าถ้าคอนโดไม่ให้ช่างเข้าทำงานวันหยุดเลยโทรไปขอเลื่อนวันนัดมาเป็นวันที่ 14-15 (พฤหัส-ศ
สมาชิกหมายเลข 1404740
ขอเลื่อนจ่าย Ais Fiber
ติดต่อ Ais Fiber ขอเลื่อนจ่าย ค่า internet ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8260473
เน็ตบ้าน AIS ไม่สามารถใช้งานได้
AIS fiber ใช้งานไม่ได้ บ่อยมากๆเลยค่ะ แล้วแจ้งว่าซ่อม 6-8 ชม. ต่อครั้ง เดือนนึงเป็น2-3ครั้ง โทรติดต่อพนักงานก็รอสาย 20-30 นาที ไม่มีวิธีแก้เหรอคะ เอาให้เวลาซ่อมมันน้อยลงก็ยังดี
สมาชิกหมายเลข 8628876
เรียกช่าง AIS fiber เข้ามาที่บ้านยังไงคะ?
ที่บ้านของแม่ได้ติดตั้ง AIS fiber และตอนนี้เน็ตไม่สามารถใช้ได้รีเซ็ตกล่องแล้วทำทุกอย่างแล้วใช้ไม่ได้เลยอยากจะติดต่อช่างให้เข้ามาที่บ้านจะต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9163163
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ทำไม AIS 1175 ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ
เรามีการแจ้งติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไป ปัญหาเยอะมาก รอบที่ 1 ช่างหน้างานแจ้งเลื่อนบอกว่าฝนตกมาติดไม่ได้ แต่จริงๆแล้วฝนไม่ตกเลยยยยสักนิดแดดแทบไหม้ รอบที่ 2 ช่างมาถึงหน้าบ้านแล้วบอกว่าตู
สมาชิกหมายเลข 2310881
AIS ติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับ (2568)
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS อยู่ครับ ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งว่าสายไฟเบอร์ในพื้นที่ให้บริการขาด (แจ้งวันที่ 19/10/2568) จึงติดต่อนัดให้ช่างมาซ่อมในวันที่ 20/10/2568 เวลา 12.00-15.00 น. เราก็ไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 7229390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อช่าง ais