ทำไมข้อความดูดวงยังไม่หยุดหลังจาก *731*1# ของ AIS ครับ

กระทู้คำถาม
ผมกด *731*1# ตอนราวๆ 8.22 น. เช้านี้
คล้อย บ่ายโมงนิด 13.26 น. เอาอีกแล้ว ส่งมาอีกแล้ว เบอร์ +66 44-560-3xxx

มันใช่หน้าที่ของลูกค้าไหมคับที่ต้องมาคอยกดยกเลิกทั้งที่ผมไม่ได้ร้องขออะไรเลย

AIS ในฐานะผู้ให้บริการ ช่วยอะไรลูกค้าได้บ้างไหมครับ ถ้าช่วยไม่ได้ อยากรู้ว่ามีผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆ ช่วยได้ไหมครับ ถ้ามีแล้วใครรู้ช่วยชี้ทางด้วยครับ จะได้พิจารณาถูกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผู้ให้บริการบอกว่า:
- การสมัครผ่าน IVR จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ลูกค้าต้องใช้หมายเลข Mobile กดสมัครด้วยตนเอง
- การสมัครผ่าน SMS จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน ลูกค้าต้องใช้หมายเลข Mobile ส่ง SMS กดสมัครด้วยตนเอง
- การสมัครผ่าน WAP Link จะมีการแจ้งรายละเอียดบริการ, ค่าบริการชัดเจน
หมายเหตุ: กรณีมีการแชร์ WiFi ไปยังหมายเลขอื่น แล้วหมายเลขนั้นไปเปิดหน้าสมัครบริการเสริมผ่าน Wap Link หากหมายเลขนั้นมีการยืนยันสมัคร ระบบจะสมัครและคิดค่าบริการให้ที่หมายเลขต้นทางที่แชร์ WiFi เพื่อป้องกันการสมัครบริการเสริม ในกรณีที่ลูกค้าใช้งานรูปแบบการแชร์ WiFi

*********************************************************************************************************

ผมเลยถามเขาต่อไปว่า ทำไมไม่ใช้ OTP ให้การยืนยันตัวตน (authentication/authorization) สำหรับการสมัครใช้บริการเพราะการใช้ OTP ก็แพร่หลายแล้ว แล้วยังช่วยปกกันปัญหานี้ได้ด้วย... ให้ทายว่าเขาตอบว่าอะไรครับ smile
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่