หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หารแอคเน็ตฟลิกซ์กับร้านขายแอค
กระทู้คำถาม
Netflix
อยากทราบว่าลูกค้ากดเงินออกจากแอปคืออะไรหรอคะไม่เข้าใจจริงๆค่ะ
ใส่โค้ด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีเพิ่มอีเมลดูเน็ตฟลิกด้วยกัน
ผมได้สมัครดูหนังnetflix แล้วมันก็มีช่องให้ใส่อีเมลเพิ่มแต่ผมไม่ได้ใส่ตอนแรก แล้วอยากมาใส่อีเมลของเพื่อนเพื่อให้ได้ดูด้วยกันต้องใส่ตรงไหนผมหาไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 5529120
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
รีวิวกุหลาบแวร์ซายส์ เวอร์ชั่นรีเมค
ก่อนอื่นเลย ขอเริ่มที่งานภาพก่อน งานภาพสวยมาก ฉากเอย ตัวละครเอย ทำสวยไปหมด สีสันสดใสมาก (แต่สำหรับนี่ที่ช่วงนี้แสบตาเพราะจ้องจอเยอะ บางซีนก็แอบตาลายอยู่5555 เพราะไปจ้องดีเทลฉากห้องจัดเลี้ยง) ส่วนเพลง
รักโอโนดะ ซาคามิจิ
Netflix ใครกดดูรายการไม่ได้เหมือนกันบ้างคะ
เรามีปัญหากับการใช้เน็ตฟลิกค่ะ พอสร้างบัญชีเสร็จเราก็กดจ่ายเงินเลย แต่พอกดเข้าไปในเน็ตฟลิกก็ดูรายการอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง อยากจะขอความข่วยเหลือเรื่องนี้สักหน่อย เราลองทำทุกทางที่แอพแนะนำมาให้แล้ว แต่ก
สมาชิกหมายเลข 8321163
ถูก Netflix ยกเลิกสมาชิก หลังใช้งานไปได้ 14 วัน โดยแจ้งว่าข้อมูลที่ใช้จ่ายชำระค่าบริการคาดว่ามีธุรกรรมไม่ถูกต้อง
ผมได้สมัครใช้ Netflix เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2568 โดยชำระผ่าน TrueMoney Wallet ผ่านบริการ Master card ซึ่งก็มีการตัดเงินจากบัญชี TrueMoney Wallet ทันทีที่สมัครครับ จากนั้นก็ใช้งานมาจนถึงวันที่ 3 พฤษภา
Zam
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
ซิมเทพทรู ไม่ต่ออายุแพคเน็ตเสริมให้
ผมใช้ซิมเทพทรู 70GB ราคา 1390 ตอนนี้ต่ออายุต่อนเื่องมา 5 ปี ครั้งล่าสุด ต่อเพียงอายุซิมให้ แต่แพคเกจเสริมเน็ต 70GB ไม่มีการต่ออายุให้ ไม่ทราบว่ามีใครใช้แพคนี้อยู่แล้วประสบปัญหานี้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 1717967
เน็ตฟลิกขึ้น "อุปกรณ์เครื่องนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครัวเรือน Netflix ของบัญชีนี้" แก้ยังไงได้บ้างคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราหารตี้เน็ตฟลิกซ์กับเพื่อนๆ แยกกันอยู่คนละที่ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่พี่ชายเรานำเมลล์ตี้ไปใส่ในจอTV ที่บ้านเช่า เป็นรีสอร์ทเช่า ประมาณนี้ ตอนไปต่างจ
สมาชิกหมายเลข 8369376
เติมเงินมือถือ AIS แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเน็ต ทำให้ระบบกินเงินไปเลย
เติมเงินมือถือ ระบบ AIS เพื่อต่อแพคเน็ต อัตโนมัติ แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8516041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หารแอคเน็ตฟลิกซ์กับร้านขายแอค