หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน
กระทู้คำถาม
dtac
จะติดต่อยังไงให้ได้คุยกับคน ก่อนหน้านี้ เป็น Platinum blue member ติดต่อง่ายมาก พอถูกลด เป็น gold ติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่จ่ายเงินใช้แพ็กเกจเหมือนกัน ติดต่อยากมาก แพ็กเกจก็แพง แต่อินเตอร์เน็ตโคตรกาก น่าเบื่อจังค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม? เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold mem
สมาชิกหมายเลข 8642624
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
Dtac call center โทรมาทุกวัน วันละหลายๆรอบ
ใช้โปรรายเดือนของดีแทคอยู่ วันๆมีแต่ dtac call center โทรมาไม่หยุดเลย ทั้งที่จ่ายรายเดือนตรงเวลา ไม่เคยขาด เคยรับสายครั้งนึงโทรมาเสนอโปรโมชั่น ก็ปฏิเสธไป คิดว่าจะจบแล้ว ล่าสุดเหมือนปลายสายแนะนำตัวเองว
สมาชิกหมายเลข 4288897
Dtac Platinum Blue Member 2022 - 2023 แล้วยังไง? มีอะไรที่มันคุ้มบ้างไหมครับ
เนื่องจากเบอร์มือถือคุณพ่อที่ใช้กับค่ายฟ้ามาเนิ่นนาน นานมากๆ และปัจจุบันก็เป็นลูกค้า Platinum Blue Member แต่เนื่องด้วยพ่อผม ไม่ได้เป็นคนที่ใช้อะไรพวกนี้เลย ต้องบอกว่า ไม่เคยใช้สิทธิ์อะไรเลยดีก
สมาชิกหมายเลข 4257726
iPhone
ตอนนี้ ไอโฟน17ออกมาแล้ว 16 pro max จะเหลือราคาเท่าไหร่คได้ค่ะทุกความจุเลยค่ะ แล้วก็อยากรู้ว่า ใช้dtacมาครบ11 ปีแล้ว เป็นลูกค้าplatinum blue มีส่วนลกดอะไรบ้างไหมคะ ตอนนี้เครื่องหมดก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไม่
สมาชิกหมายเลข 5668725
Dtac call center #น้องฟ้าดีแทค
Call center dtac ไม่มีมนุษย์ ให้บริการแล้วหรือ โทรไป ไม่มี มนุษย์ รับเรื่องบริการ
k_kandej
Dtac Go+ 1499 ปกติรับสิทธิ Platinum Blue Member อยู่ ทำไมอยู่ดีๆ ถูกลดเป็น Gold Member
วันนี้เข้าแอป Dtac ปรากฏว่าสถานะ กลายเป็น Gold Member แล้ว ตอนสมัครเงื่อนไขก็คือเป็น Platinum Blue Member ซึ่งก็รับสิทธิ์มาตลอด ยนมาวันนี้ หน้าโปรหลักทางหน้าเวบก็ยังจ่าย 1499 รับสิทธิ Platinum Blue Me
Giana
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน