หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน
กระทู้คำถาม
dtac
จะติดต่อยังไงให้ได้คุยกับคน ก่อนหน้านี้ เป็น Platinum blue member ติดต่อง่ายมาก พอถูกลด เป็น gold ติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่จ่ายเงินใช้แพ็กเกจเหมือนกัน ติดต่อยากมาก แพ็กเกจก็แพง แต่อินเตอร์เน็ตโคตรกาก น่าเบื่อจังค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม? เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold mem
สมาชิกหมายเลข 8642624
Dtac call center โทรมาทุกวัน วันละหลายๆรอบ
ใช้โปรรายเดือนของดีแทคอยู่ วันๆมีแต่ dtac call center โทรมาไม่หยุดเลย ทั้งที่จ่ายรายเดือนตรงเวลา ไม่เคยขาด เคยรับสายครั้งนึงโทรมาเสนอโปรโมชั่น ก็ปฏิเสธไป คิดว่าจะจบแล้ว ล่าสุดเหมือนปลายสายแนะนำตัวเองว
สมาชิกหมายเลข 4288897
แอปแฝง หักเงินทุกวัน Dtac
แจ้งปัญหายังไงดีค่ะ โทร dtac call center 56นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8450101
Ais x Monomax ใส่เงื่อนไขเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม?
เสียความรู้สึกมากกับแพ็กเกจ Monomax บน ais เรากดสมัครแพ็กเกจเดือนล่ะ 199.-/เดือน(เฉลี่ยวันล่ะ 6.63.-) เมื่อวันที่ 16 ส.ค. แล้วเราจะกดยกเลิกเมื่อ 22 ส.ค. กลัวโดนต่ออายุอัตโนมัติชินกับการสมัครสมาชิกใน p
สมาชิกหมายเลข 9020761
Dtac Go+ 1499 ปกติรับสิทธิ Platinum Blue Member อยู่ ทำไมอยู่ดีๆ ถูกลดเป็น Gold Member
วันนี้เข้าแอป Dtac ปรากฏว่าสถานะ กลายเป็น Gold Member แล้ว ตอนสมัครเงื่อนไขก็คือเป็น Platinum Blue Member ซึ่งก็รับสิทธิ์มาตลอด ยนมาวันนี้ หน้าโปรหลักทางหน้าเวบก็ยังจ่าย 1499 รับสิทธิ Platinum Blue Me
Giana
ติดต่อcall center ais ยังไงให้ได้คุยกับคน
ต้องโทรเบอร์ไหนถึงได้คุยกับคนคะเป็นค่ายที่ติดต่อยากมากกกกกก เน็ตก็แพงกว่าชาวบ้าน แต่ปัญหาเยอะมาก น่าเบื่อมากใช้ais เพราะที่บ้านก็ใช้ทั้งบ้านแต่มาเจอแบบนี้บ่อยๆก็เบื่อมากค่ะ ช่วยทำให้มันติดต่อง่ายๆทีไม
สมาชิกหมายเลข 6753839
DTAC Platinum Blue Member ได้มาหลังจากใช้มาสิบกว่าปี
ผมพึ่งได้อัพจาก Gold Member เป็น Platinum Blue Member จากการใช้งานมานาน พอมีคำว่า platinum เพิ่มมาจากเมื่อก่อนมีแค่คำว่า Blue Member แอบดูหรูนิดๆ ของที่ให้ก็ดูคุ้มค่าดีนะ ของกินฟรี แต่ที่ชอบที่สุดคือไ
สมาชิกหมายเลข 5128383
อ่านก่อนจะตัดสินใจย้ายเข้ามารับสิทธิ์ Blue member กับ dtac นะครับ
ผมเพิ่งย้ายค่ายสำเร็จเมื่อเช้าและได้รับ sms แจ้งรับสิทธิ์ Blue member 1 ปี ทันทีที่ใส่ sim ด้วยความอยากได้ apple watch cellular เลยโทรไปสอบถามถึงส่วนลดลูกค้า blue member “เผื่อว่า” จะมีส่ว
Pro_Grade_Better
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
ในยุคที่ AI พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ AI อุ่นใจ ของ AI ยังคุยไม่รู้เรื่อง;
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ... อยู่ๆโปรเน็ตของโทรศัพท์ผมที่ต่อเนื่องมานานกลับหายไปอย่างไร้เหตุผล ติดต่อ call center แล้วแต่ว่าไม่มีผู้คนจริงๆในนั้น มีแต่ให้กดแล้วก็ฟังวิธีการใช้งาน พอทักไปในแอพ Myai
สมาชิกหมายเลข 9010230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน