หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove
กระทู้คำถาม
truemove H
เติมเงินเข้าซิมแล้วเปิดเน็ตแต่เน็ตไม่ขึ้นมีข้อความส่งมาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการเปิดดูใบเสร็จตอนเดือนก่อนมีพนักงานtrueโทรมาบอกว่าเติม100เล่นเน็ตได้เหมือนเดิมเดือนต่อไปเติม350
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ตไปแต่โปรเน็ตไม่เข้า
ว่าด้วยเรื่องเติมไปฉ่ำๆ นี่ครับยอดที่เติมยอด100เติมรอไว้ทำเหมือนปกติคิดว่าถึงเวลาตัดอัตโนมัติจนกระทั่งมันมีข้อความแปลกมาแทนว่าเราใช้เน็ตไป20บาทบ้างเท่านั้นเท่านี้บ้าง พอกดเช็คเงินเราคิดว่าเติมไป
สมาชิกหมายเลข 5788180
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
อยากติดต่อศูนย์ true เรื่อง ซิมโดนระงับ
ซิมนี้ใช้มาเกือบปีแล้ว เป็นซิมเซเว่น อาทิตละ50บาท ก็เติมเข้าบ้างไม่เติมบ้าง ก็ใช้ได้ปกติ เพราะที่บ้านก็ใช้wifiและเน็ตรายเดือนของais แต่เมื่อ2เดือนก่อนมีพนักงานโทรเข้ามา บอกให้ทดลองใช้อินเตอร์เน็ต ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 7321538
ใบเสร็จทรู คือ ค่าประกันของตัวไหน??
สวัสดีค่ะ เราซื้อเครื่อง Z fold 6 จากการเทรดเเรื่อง S23 Ultra เมื่อ 23 ก.ค. 67 ที่ช็อปแห่งนึง... ในการเปลี่ยนเครื่อง เราแจ้งเรื่องซื้อประกันเพิ่ม และ แจ้งซื้อบริการ true protech ( เพราะสอบถามเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 2255344
? ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก TRUE ที่คิดค่า sms โดยที่เราไม่รู้เรื่องครับ ?
คือว่าวันนี้ผมต้องจ่ายค่าเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ผมจึงเติมเงินเข้าซิมไป แต่ว่าจู่ๆก็มี SMS เด้งมาเยอะมาก เป็น sms ที่เสียเงิน แต่ว่าผมไม่เคยสมัคร sms พวกนี้เลย ผมจึงโทร *137 เพื่อยกเลิก sms ที่เสียเงิน แ
สมาชิกหมายเลข 9070451
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
TrueMove H ช้ามากแนะนำค่ายใหม่หน่อยค่ะ
ใช้โปรTrueMove H 10Mbps+ไม่ลดสปีด (เมื่อก่อน15+มั้งละลดความเร็วแบบไม่แจ้ง) มาสองสามเดือนนี้ช้ามากส่งข้อความในไลน์ยังต้องมานั่งกดส่งซ้ำ ดูสตอรี่ในไอจียังต้องโหลด อย่าพูดถึงคอนเทนท์ใน TikTok หรือในแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9070380
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
เติมเน็ตผิดผ่านทรูแล้วโอนเงินคืนเข้าเบอร์
สอบถามค่ะกรณีที่เราเติมเน็ตผิดเบอร์แล้วเราดึงเงินคืนแล้วเราโทรไปให้ศูนย์ทำรายการให้แต่เขาโอนเงินคืนผ่านเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้โอนคืนเข้าทรูมันนี่แล้วแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะเพราะว่าเงินในเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 4265080
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove