หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ eSIM ais มาแล้วเปิดใช้งาน แต่ขึ้นไม่มีสัญญาณกดโทรไม่ได้ เชคเน็ตเชคเบอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
eSIM
AIS 4G ADVANCED
AIS Cloud+ (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเสา AIS หายติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สัญญาณเสา AIS หายติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5649674
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
จ่ายเงินซื้อซิมใหม่ ais ไปแล้ว แต่ระบบค้าง
จะซื้อ esim เติมเงินของ ais ค่ะ มาถึงตอนจ่ายเงินแล้ว แต่พอแสกนแล้วมันก็ยังขึ้นอยู่แบบนั้น กดกลับไปกลับมา หายหมดเลย แล้วยังไงต่อคะ เงินเราก็ออกไปแล้ว ทีนี้จะส่งเรื่องไปให้ชีน้องอุ่นใจก็หงุดหงิดกว่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 8548766
เผลอลบ eSim ais
สวัสดีค่ะ พอดีย้ายเครื่อง แล้วเผลอกดลบ esim ในเครื่องเก่า ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถย้ายกลับมาเครื่องใหม่ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1578088
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
เบอร์ 081-15-19403ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8657994
ติดต่อ ais ค่ะ
เนื่องจากโปรโทรศัพท์ปัจจุบันของคุณแม่มีปัญหาเน็ตหมด ต้องการโปรใหม่ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
อยากเป็นนางเอกในชีวิตจริง
สอบถามเรื่องการ ตัด/ระงับสัญญาณ รายเดือน ais
รบกวน จนท.cc ของระบบรายเดือน ais ติดต่อกลับ ในInbox ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
ได้ซิมใหม่เบอร์เดิมของaisมาแล้วเปิดใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราไ้ดทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมมาแล้ว แต่พอลองใส่ซิมสัญญาณก็ไม่ขึ้น จะเปิดใช้งานซิมก็บอกว่าไม่มีเบอร์ในระบบ เราค้องทำยังไงหรอคะ จะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้TT
สมาชิกหมายเลข 8916334
จะเพิ่มวงเงินในการซื้อสินค้าได้ไหม Ais
สมาชิกหมายเลข 7930484
ต้องการเพิ่มเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์ 065-662-6095 รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะขอแบบด่วนๆนะคะติดต่อนานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8657994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
eSIM
AIS 4G ADVANCED
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ eSIM ais มาแล้วเปิดใช้งาน แต่ขึ้นไม่มีสัญญาณกดโทรไม่ได้ เชคเน็ตเชคเบอร์ไม่ได้