สวัสดีค่ะทุกคน ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ที่ได้พบเจอจากการซื้อซิมการ์ดออนไลน์
ดิฉันได้ซื้อซิมการ์ดออนไลน์จาก AIS ผ่านแอพลิเคชัน myAIS หลังจากที่ซื้อมาก็ตั้งใจจะลงทะเบียนตามปกติ แต่เมื่อพยายามลงทะเบียน ระบบกลับแจ้งว่าชื่อ-นามสกุลของดิฉันไม่ตรงกับบัตรประชาชน เลยไม่สามารถยืนยันตัวตนได้
พอเจอปัญหานี้ ดิฉันก็เลยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางอีเมล ซึ่งทางฝ่ายตอบกลับมาว่าแก้ไขปัญหาไม่ได้ และแนะนำให้ติดต่อไปทาง LINE แอปพลิเคชันแทน เมื่อดิฉันส่งข้อความไปที่ LINE ก็ได้รับคำตอบอีกครั้งว่าให้ติดต่อผ่าน Facebook Messenger แทน ดิฉันก็ลองตามคำแนะนำอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าใน Facebook Messenger นั้นเป็นแค่บอทตอบข้อความอัตโนมัติ ดิฉันจึงส่งเรื่องผ่านทางเว็บไซต์ (dispute) เพื่อรอดำเนินการ ระบบแจ้งว่าจะตอบกลับทางอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง และเช่นเคยค่ะ เงียบกริบ ...
ดิฉันรู้สึกว่าถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ ระหว่างช่องทางต่างๆ โดยไม่มีใครให้ความช่วยเหลือที่แท้จริง จึงขอเรียกร้องขอคืนเงินผ่านทางอีเมลสำหรับค่าซื้อซิมการ์ดที่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ แต่แล้วก็ได้รับอีเมลตอบกลับว่าไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินได้ (โอเคจ่ะ) แต่บริษัทมีชื่อเสียงระดับประเทศจะปล่อยให้เกิดบริการที่ขาดความรับผิดชอบเช่นนี้จริงๆ หรือคะ?
ดิฉันไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชันได้ และไม่สามารถเดินทางไปที่สาขาหรือโทรเบอร์ 1175 เพราะตอนนี้อยู่ต่างประเทศด้วย เลยขอรบกวนบริษัทให้ความร่วมมือและแก้ไขปัญหานี้ให้จบด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
AIS ซื้อซิมการ์ดออนไลน์ แต่ลงทะเบียนไม่ได้ และฝ่ายบริการลูกค้าไม่ช่วยเหลือจริงจัง
ดิฉันได้ซื้อซิมการ์ดออนไลน์จาก AIS ผ่านแอพลิเคชัน myAIS หลังจากที่ซื้อมาก็ตั้งใจจะลงทะเบียนตามปกติ แต่เมื่อพยายามลงทะเบียน ระบบกลับแจ้งว่าชื่อ-นามสกุลของดิฉันไม่ตรงกับบัตรประชาชน เลยไม่สามารถยืนยันตัวตนได้
พอเจอปัญหานี้ ดิฉันก็เลยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางอีเมล ซึ่งทางฝ่ายตอบกลับมาว่าแก้ไขปัญหาไม่ได้ และแนะนำให้ติดต่อไปทาง LINE แอปพลิเคชันแทน เมื่อดิฉันส่งข้อความไปที่ LINE ก็ได้รับคำตอบอีกครั้งว่าให้ติดต่อผ่าน Facebook Messenger แทน ดิฉันก็ลองตามคำแนะนำอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าใน Facebook Messenger นั้นเป็นแค่บอทตอบข้อความอัตโนมัติ ดิฉันจึงส่งเรื่องผ่านทางเว็บไซต์ (dispute) เพื่อรอดำเนินการ ระบบแจ้งว่าจะตอบกลับทางอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง และเช่นเคยค่ะ เงียบกริบ ...
ดิฉันรู้สึกว่าถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ ระหว่างช่องทางต่างๆ โดยไม่มีใครให้ความช่วยเหลือที่แท้จริง จึงขอเรียกร้องขอคืนเงินผ่านทางอีเมลสำหรับค่าซื้อซิมการ์ดที่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ แต่แล้วก็ได้รับอีเมลตอบกลับว่าไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินได้ (โอเคจ่ะ) แต่บริษัทมีชื่อเสียงระดับประเทศจะปล่อยให้เกิดบริการที่ขาดความรับผิดชอบเช่นนี้จริงๆ หรือคะ?
ดิฉันไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชันได้ และไม่สามารถเดินทางไปที่สาขาหรือโทรเบอร์ 1175 เพราะตอนนี้อยู่ต่างประเทศด้วย เลยขอรบกวนบริษัทให้ความร่วมมือและแก้ไขปัญหานี้ให้จบด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ