ค่าธรรมเนียมรถติด เอื้อนายทุน ?

เก็บค่าธรรมเนียมรถติด ไปให้คนใช้ขนส่งมวลชนที่เป็นของเอกชนทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้า ของรัฐเอกเหลือรถเมล์แค่ไม่กี่สาย แบบนี้ไม่เอื้อนายทุนหรือครับ

อย่าว่างู้นงี้ ทางด่วนยังเป็นของเอกชนเลย

มีอะไรที่เป็นของรัฐ 100% บ้าง นอกจาก ขสมก กับ รฟท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่