หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าธรรมเนียมรถติด เอื้อนายทุน ?
กระทู้สนทนา
การจราจร
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟฟ้า MRT
รถไฟฟ้า BTS
เก็บค่าธรรมเนียมรถติด ไปให้คนใช้ขนส่งมวลชนที่เป็นของเอกชนทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้า ของรัฐเอกเหลือรถเมล์แค่ไม่กี่สาย แบบนี้ไม่เอื้อนายทุนหรือครับ
อย่าว่างู้นงี้ ทางด่วนยังเป็นของเอกชนเลย
มีอะไรที่เป็นของรัฐ 100% บ้าง นอกจาก ขสมก กับ รฟท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนที่ทำงานกทม. มีใครยังใช้รถเมล์สาธารณะกันบ้างคะ
เราไม่ได้นั่งรถเมล์นานมาก ปกติจะใช้ bts mrt มากกว่า มีโอกาสได้ใช้บริการอีกครั้งคือวันนี้ เพราะรถไฟฟ้าไปไม่ถึง เดินทางแค่ 3-4 กิโล ได้บรรยากาศดีเหมือนกันนะ กินลมชมวิว ผมปลิวไปตามลมเลย อิอิ
สมาชิกหมายเลข 7201099
เห็นคนดูในสนามศุภชลาศัยแน่นจนล้นแล้ว อยากให้ขยายความจุของอัฒจันทร์มากขึ้น ด้วยการ...
เห็นคนดูในสนามศุภชลาศัยแน่นจนล้นแล้ว อยากให้ขยายความจุของอัฒจันทร์มากขึ้น สนามศุภฯอยู่ใจกลางกรุงเทพ ระบบขนส่งมวลชนการเดินทางสะดวกที่สุดแล้ว มีทั้งรถเมล์,รถไฟฟ้า ใกล้เรือด่วนคลองแสนแสบ สนามกีฬาเดี๋ยวน
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ทำไมรัฐถึงออกนโยบายใช้เงินภาษีไปเข้ากระเป๋าเอกชน
ทำไมต้องไปซื้อของเอกชน ทำไมรัฐต้องจ่ายภาษีอุ้มเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่เงินก็ยังไปถึงเอกชน แทนที่จะจ่ายภาษีไปในการสร้างโรงไฟฟ้า เพื่อลดราคาถาวร แบบเดียวกับที่จะอุ้มค่ารถไฟฟ้า 20บาท ต้องใช้ภาษีลงกระเป๋า
iMark
คมนาคมเตรียมย้าย 'บขส.' กลับหมอชิตเก่า
นายพิชิต อัคราทิตย์ รมช.คมนาคม เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบูรณาการแผนการพัฒนาพื้นที่สถานีกลางบางซื่อ มีมติเห็นชอบให้ย้ายบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ภายในสถานีขนส่งหมอชิต 2 กลับไปอยู่ในพื้นที่หมอชิตเด
สมาชิกหมายเลข 3379325
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ขึ้นราคา
เนื่องจากก่อนหน้า และปัจจุบัน จขกท ก็ได้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งขึ้นจากคูคต มา อารีย์ ก่อนหน้าปกติจ่ายที่ราคา 43 บาท ต่อเที่ยว ซึ่งปกติแล้ว จะเติมเงินเข้าไว้ในบัตร 2000 บาท ต่อเดือน และปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 1781905
รถเมล์ไปลงBTSวงเวียนใหญ่
เรามีธุระแถวนั้นค่ะ ต้นทางเริ่มที่พระราม7มีรถเมล์สาย 50และ179 ใครพอจะแนะนำการเดินทางไปถึงbtsวงเวียนใหญ่ได้บ้างคะ😭
สมาชิกหมายเลข 8780617
รถไฟฟ้าสายสีทอง: ปล้นประชาชน/เอื้อนายทุนใหญ่/หวัง "เงินทอน"?
รัฐบาลของประชาชนต้องทำเพื่อประชาชน ไม่ใช่ทำเพื่อนายทุนใหญ่ จริงๆ แล้ว รถไฟฟ้าสายสีทอง ภาคเอกชนก็มีแนวคิดที่จะลงทุนเองโดยรัฐบาลไม่ต้องดำเนินการ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่า เมื่อวันอังคารที
DarkChoc
รถเมล์จากตลาดคลอง 16 ไปสถานีคูคต
มีรถเมล์จากตลาดคลอง 16 ไปสถานีคูคตโดยตรงไหมคะแล้วถ้าไม่มีต้องไปลงที่ไหนแล้วต่อไปยังไงบ้างคะ ถ้ากลับมืดจะมีรถกลับมาที่ตลาดคลอง 16 มั้ยคะ สงสัยมากค่ะไม่เคยนั่งรถไปไหนคนเดียวเลยช่วยด้วยค่า
สมาชิกหมายเลข 8045607
ถ้า ก.คมนาคม, รฟท, บขส, ขสมก, ไปรษณีย์ไทย ร่วมมือกันเปิดบริษัทลูก แล้วเอาเข้าตลาดหลักทรัพย์ จะรุ่งแบบ BEM, BTS ไหมครับ
เปิดบริษัทลูก แล้วดำเนินธุรกิจ ผลิต จำหน่าย บริหารการเดินรถ รถเมล์ รถทัวร์ระหว่างจังหวัด รถไฟ รถไฟฟ้าสายต่างๆ ในอนาคต รถบัสไปสนามบิน ธุรกิจโรงแรมในพื้นที่ รฟท, บขส บริหารระบบซื้อ-จองตั๋วแบบบูรณาการ บร
สมาชิกหมายเลข 1293288
จากหน้า กกท ไปคลองบางหลวง ไปยังไงได้บ้างคะ
คือจะใช้การเดินทางไหนดีที่สะดวก และง่ายคะ ถ้าเป็นรถเมล์จะต้องขึ้นจากทางฝั่งไหน ขึ้น mrt ต่อจากไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9134050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
ระบบขนส่งมวลชน
รถไฟฟ้า MRT
รถไฟฟ้า BTS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าธรรมเนียมรถติด เอื้อนายทุน ?
อย่าว่างู้นงี้ ทางด่วนยังเป็นของเอกชนเลย
มีอะไรที่เป็นของรัฐ 100% บ้าง นอกจาก ขสมก กับ รฟท