หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ เอไอเอส อ่านหลังไมค์ด้วย
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
รอนานมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช่เจ้าหน้าที่ AIS ไหม
เค้าบอกว่าชื่อกรรณิการ์ วิริยะสุนทร เป็นเจ้าหน้าที่จากเอไอเอส แต่รู้ชื่อนามสกุลเราอย่างดี พอถามย้ำเรื่องชื่อนามสกุลเค้าก็ตัดสายเลย เลยไม่รู้ว่าเอไอเอสต้องการอะไร
สมาชิกหมายเลข 7916334
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
สอบถามAIS Fibre พื้นที่บริการ
ตอนนี้พื้นที่บริการมีถึง เขตบางบอนหรือยังค่ะ สนใจมากๆเพราะส่วนตัวใช้เอไอเอสอยู่แล้ว เมื่อวันจันทร์ไปงานเปิดตัวมาแล้วสอบถามกลับเจ้าหน้าที่แล้วเค้าบอกว่ายังมาไม่ถึง แต่ลองตรวจสอบพื้นที่บริการในเว็บมีด้ว
สมาชิกหมายเลข 791942
ผิดหวังกับการให้บริการขอเอไอเอส
คือตอนแรกไปทำเรื่องติดตั้ง ais fibre ที่ศูนย์ของ ais ซึ่งวันนั้นก็ได้นัดวันติดตั้งเรียบร้อย ซึ่งก่อนถึงวันที่ทางช่างจะเข้าทำการติดตั้ง ทางช่างจะโทรยืนยันกับทางเราก่อน แต่พอใกล้ถึงวันก่อนวันติดตั้ง1วัน
เล็กโฟต้มยำ
สมัคร YOUTUBE PREMIUM ของ เอไอเอส
พอดีจะสมัครยูทูป พรีเมี่ยม ผ่านเอไอเอส แต่สมัครไม่ได้เลยค่ะ โทรไปก็ไม่มี จนท รับสาย ยังไงรบกวนติดต่อกลับมาหลังไมค์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4404997
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วรวดเดียวแต่ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้
เนื่องจากเราค้างชำระโทรศัพท์เอไอเอสแต่ว่าเราได้จ่ายไปแล้วรวดเดียวตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จึงมาสอบถามอันที่จริงก็ได้เขียนอีเมลส่งหลักฐานการโอนเรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 9077820
ซื้อซิมรายเดือนเอไอเอสมาสามมารถเปลี่ยน package ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9075316
[10/10/2568] AIS แจกคูปอง ใช้พอยท์ 1 คะแนน Café Amazon 50 บาท จำนวน 100,000 สิทธิ์ รับ 10.00 น ใช้ภายในวันนี้ 18.00 น.
10 โมงตรง วันนี้เท่านั้น! ลูกค้าเอไอเอส มี WOW กันกับ Café Amazon 100,000 แก้ว!เอไอเอส ขอบคุณลูกค้าที่เคียงข้างกันมา 35 ปี เติมความสุขให้ลูกค้าแบบชุ่มฉ่ำกับแคมเปญ “AIS POINTS 1 POINT 1
สมาชิกหมายเลข 1051196
เน็ตเอไอเอสแบบไม่ลดสปีดไม่จำกัด
อยากสมัคร โปร Buffet Net plus
สมาชิกหมายเลข 8987694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ เอไอเอส อ่านหลังไมค์ด้วย