หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณชั่วคราวเน็ตบ้าน ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
โทรคอลเซ็นเตอร์ของ ais ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ ais ตรวจสอบข้อมูลให้ได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ ais ไม่ได้เลย
เราพยายามโทรมา 2 วันแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ใครมีทางติดต่อแบบเร็วๆได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6681407
สอบถามเรื่องเน็ตโดนระงับสัญญาณ
ค้างชำระอยู่ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ แต่มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตสามารถชำระได้ 1 เดือนแล้วเปิดสัญญาณ ให้ได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว 0923635226
สมาชิกหมายเลข 8666408
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
โทรไปเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibre แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เพราะอะไรคะ
พอดีเมื่อเช้าชำระค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข แล้วก็เลยชำระเข้าไปใหม่ และโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ดำเนินเรื่องไว้แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 6071444
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณชั่วคราวเน็ตบ้าน ais