คือประมาณ 2 เดือนที่แล้วเราซื้อหูฟังมาในราคา 199 บาทจากทางเซเว่นอีเลฟเว่นมันมีเขียนว่ารับประกัน 1 ปีเราก็ลงทะเบียนประกันอะไรเสร็จเรียบร้อย แต่พอผ่านมา 2 เดือนหรือก็คือตอนนี้หูฟังมันไม่ดังมันดังแค่ข้างขวาข้างเดียวข้างซ้ายมันไม่ดัง ต้องบอกก่อนนะคือตอนแรกที่ซื้อมาตัวฝาครอบที่มันครอบปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียงมันปิดไม่สนิทมาตั้งแต่แรกแต่เราก็ไม่ได้สนใจเพราะเราไม่ค่อยได้ใช้ตรงนั้นอยู่แล้ว เราเข้าไปในเว็บไซต์ของทางบริษัทหูฟังเราดูว่าประกันมันก็ยังมีอยู่เพราะเพิ่งซื้อมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้วเราเลยยื่นประกันไปแต่ทาง admin ตอบกลับมาประมาณนี้ตอนนี้เรางงมากกว่าเราผิดหรือทางทางนั้นไม่อยากเครมให้ เพราะเรามีหลักฐานอะไรพร้อมวันที่ซื้อลูกถ่ายใบเสร็จเรามีหลักฐานทุกอย่างเราบอกว่าพร้อมจะยื่นแต่ทางไหนก็ดูเหมือนจะไม่อยากจะรับพอจะถามว่าเงื่อนไขการเขามีอะไรบ้างเขาก็กลับไม่ตอบเรา ปกติเราใช้อีกแบรนด์นึงใช้มานานมากหลายปีแต่นางพังง่ายหูฟังชอบดังข้างเดียวเหมือนแต่ทางแบรนด์นั้นก็เครมให้เรา แต่เราเครมบ่อยมากเพราะหูฟังมันพังบ่อยจริงๆหลังๆมาเนี่ยแอดมินเริ่มไม่อยากจะเปลี่ยนให้เราแล้ว เราเลยเบื่อที่จะไปตีกับแอดมินเลยเปลี่ยนมาใช้แบรนด์นี้ดูสรุปยิ่งกว่าเศร้าเลยเพราะเราต้องตัดคลิปตัดงานทุกวัน
เรายืนยันได้ว่าไม่ได้แอ๊บแอ้ทำเป็นหูฟังพังแล้วขอเคลมค่ะรูปภาพใบเสร็จ truemoney wallet อันแรกก็คือเราเพิ่งไปซื้อหูฟังใหม่มาเมื่อกี้ทั้งๆที่เราเพิ่งยื่นเคลมไป เพราะดูจากทรงแล้วเขาตอบแบบยึกยักน่าจะไม่อยากจะเคลมให้เรา
ค่อนข้างเศร้าเลยเพราะเราก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ200 เนี่ยสำหรับหูฟังก็ถือว่าแพงอยู่นะสำหรับเราแต่ทางแบรนด์เขาที่เป็นแบรนด์ค่อนข้างดังกับไม่ถามหรือใส่ใจเราเลยว่ามันมีปัญหาตรงไหนแก้ปัญหาตรงไหนได้บ้างแต่เขาเลือกจะบอกเราว่ามันเขียนไม่ได้หลังจากนั้นก็ไม่ตอบข้อความอะไรเลย
โปรนี้เราแค่อยากจะมาระบายเฉยๆไม่ได้จ้าอยากมาโจมตีแบรนด์หรืออะไรนะคะเพราะงั้นช่วย comment อย่างสุภาพด้วยนะ
มีใครเป็นบ้างซื้อหูฟังมาเปฌนร้อยแต่เครมไม่ได้พอถามเงื่อนไขการเคลมก็ตอบไม่ได้แบบนี้ก็ได้หรอ
เรายืนยันได้ว่าไม่ได้แอ๊บแอ้ทำเป็นหูฟังพังแล้วขอเคลมค่ะรูปภาพใบเสร็จ truemoney wallet อันแรกก็คือเราเพิ่งไปซื้อหูฟังใหม่มาเมื่อกี้ทั้งๆที่เราเพิ่งยื่นเคลมไป เพราะดูจากทรงแล้วเขาตอบแบบยึกยักน่าจะไม่อยากจะเคลมให้เรา
ค่อนข้างเศร้าเลยเพราะเราก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ200 เนี่ยสำหรับหูฟังก็ถือว่าแพงอยู่นะสำหรับเราแต่ทางแบรนด์เขาที่เป็นแบรนด์ค่อนข้างดังกับไม่ถามหรือใส่ใจเราเลยว่ามันมีปัญหาตรงไหนแก้ปัญหาตรงไหนได้บ้างแต่เขาเลือกจะบอกเราว่ามันเขียนไม่ได้หลังจากนั้นก็ไม่ตอบข้อความอะไรเลย
โปรนี้เราแค่อยากจะมาระบายเฉยๆไม่ได้จ้าอยากมาโจมตีแบรนด์หรืออะไรนะคะเพราะงั้นช่วย comment อย่างสุภาพด้วยนะ