คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 01/11/2024 เวลา 20.47 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5611027
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ สำหรับระบบรายเดือนหากชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมดระบบจะเปิดสัญญาณให้ทันทีค่ะ แต่หากมียอดค่าบริการค้างเกิน 2 รอบบิลอาจส่งผลให้หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ โดยบริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งเตือนให้ชำระค่าบริการเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องก่อนเลขหมายถูกยกเลิกบริการ และเก็บรักษาเลขหมายไว้ 45 วันหลังจากวันยกเลิกบริการ สมายล์ได้ขอหมายเลขพร้อมชื่อ - สกุลไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
แนะนำชำระค่าใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่าน App My AIS หรือตู้รับชำระอัตโนมัติ (AIS Kiosk) ที่ AIS shop หรือที่ Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 5611027 ในการขอหมายเลขและชื่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
ขอแนะนำแพ็กเกจเสริม PLAY ASIAN รับชมความบันเทิงจากทั่วเอเชีย พร้อมหนัง ซีรีส์และการ์ตูนออนดีมานด์ ที่ตอบโจทย์คอซีรีส์ จีน และเกาหลี มากที่สุด จาก VIU / iQIYI / WeTV แพ็กเกจรายเดือน 159 บาท กดสมัคร *678*159# โทรออกค่ะ
ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
____________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5611027
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ สำหรับระบบรายเดือนหากชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมดระบบจะเปิดสัญญาณให้ทันทีค่ะ แต่หากมียอดค่าบริการค้างเกิน 2 รอบบิลอาจส่งผลให้หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ โดยบริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งเตือนให้ชำระค่าบริการเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องก่อนเลขหมายถูกยกเลิกบริการ และเก็บรักษาเลขหมายไว้ 45 วันหลังจากวันยกเลิกบริการ สมายล์ได้ขอหมายเลขพร้อมชื่อ - สกุลไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
แนะนำชำระค่าใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่าน App My AIS หรือตู้รับชำระอัตโนมัติ (AIS Kiosk) ที่ AIS shop หรือที่ Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 5611027 ในการขอหมายเลขและชื่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
ขอแนะนำแพ็กเกจเสริม PLAY ASIAN รับชมความบันเทิงจากทั่วเอเชีย พร้อมหนัง ซีรีส์และการ์ตูนออนดีมานด์ ที่ตอบโจทย์คอซีรีส์ จีน และเกาหลี มากที่สุด จาก VIU / iQIYI / WeTV แพ็กเกจรายเดือน 159 บาท กดสมัคร *678*159# โทรออกค่ะ
ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
หากจ่ายค่าค้างชำระรายเดือนครบแล้วซิมจะเปิดใช้งานไหมครับ AIS