หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัดเน็ตmy
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เติมเงิน250บาทไปเมื่อวันที่26/10/67my
31/10/67ตัดเงินเรียบร้อย
1/11/67ครบรอบการใช้งานก็ตัดสัญณานเน็ต แบบนี้คืนเงินยังไง ข้อความบอกครบรอบ
วันที่8/5/69
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคแบบเติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตเดือนละ 200-250 บาทให้ลูกค้าเบอร์เก่าไหมครับ
อยากได้โปรเน็ตแบบที่มีโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เติมเงินเข้าไปผิดเบอร์ ทรูมูฟ
เติมเงินเข้าไปผิดเบอร์ 096-063-9354 เบอร์ที่ต้องการเติม 096-063-9345 ช่องทางการเติม Kplus วันที่ 26 มีนาคม 67 เวลา 17:31 จำนวนเงิน 300
สมาชิกหมายเลข 8055346
คืออะไร
พึ่งเติมเงินจ่ายค่าเน็ต250ต่อเดือน วันนี้ตอนช่วงสายๆ แต่บ่ายมีข้อควมาอย่างงงงี้คือต้องเติมอีกหรอ หรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 8102287
ธนาคารกรุงไทยส่ง sms ของ OTP มาและบอกว่าเปลี่ยนแปลงข้อมูลเสร็จเรียบร้อย และค่าบริการรายปีมา แต่เราไม่เคยใช้กรุงไทยเลย
สวัสดีค่ะ ทางธนาคารกรุงไทยส่ง SMS มาแจ้งว่ามีรหัส OTP และทำการเปลี่ยนข้อมูลเสร็จเรียบร้อนตามภาพ ใน SMS ข้อความขึ้นตั้งแต่ เดือนธันวาคม 67 แต่มันเพิ่งมาขึ้นในโทรศัพท์เราที่เมื่อเดือนที่แล้วเอง ตอนแรกหา
สมาชิกหมายเลข 9086501
CC TOT3g ทำไมการบริการของคุณเป็นแบบนี้ครับ
ผมซื้อซิมแบบเติมเงินมาเมื่อตอนบ่ายวันนี้ พร้อมกับเติมเงิน 100 บาท ซึ่งผมก็ได้กรอกรายละเอียดส่วนตัวในแบบฟอร์มขอใช้บริการ พร้อมกับยื่นบัตรประชาชนแสดงตัวไปแล้ว ทาง จนท.บอกว่าลงทะเบียนซิมให้เรียบร้อย เมื่
kai_sonic125
แอพ my ais เติมเงินมือถือไม่ได้หรอครับ
พยายามจะเติมเงินผ่านแอพหลายครั้งแล้วครับ แต่มาหน้านี้ทีไรจะขึ้นแบบนี้ตลอดเลยครับ
Glasses Wolf
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
หาโปรเน็ตราคาคุ้มๆ
ตอนนี้ใช้ค่ายแดง ที่จริงก็ใช้มายาวนาน เป็นแพ็กเก็จเสริมแบบเติมเงิน ซึ่งทุกเดือนจะมีการส่งข้อความมาเตือนให้เติมเงิน เดือนนี้ก็เช่นกัน แต่เราเติมเงินเรียบร้อยแล้วกลับไม่ตัดเงินค่าแพ็กเกจ แจ้งว่าเงินไม่พ
Leelee LifeStyle
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ทำไมโปรเน็ตถึงเปลี่ยนให้เอง
ผมจากที่เคยใช้เน็ตเติมเงินเดือนละ200บาท ความเร็ว15mbไม่มีลดสปีดไม่จำกัด ตอนนี้ถูกเปลี่ยนเป็นเดือนละ250บาท เร็ว10mb 100GBใช้หมดเหลืออยู่ที่1mb คือทำไมมันเปลี่ยนให้เองทั้งที่เราไม่เคยโทรหาaisห้เปลี่ยนหร
สมาชิกหมายเลข 8939971
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัดเน็ตmy
31/10/67ตัดเงินเรียบร้อย
1/11/67ครบรอบการใช้งานก็ตัดสัญณานเน็ต แบบนี้คืนเงินยังไง ข้อความบอกครบรอบ
วันที่8/5/69