ตัว PlayBox ถ้าใช้รุ่นเดิมมากๆแล้วเหมือนมีปัญหากับสาย LAN เราขอเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ได้ไหม...

กระทู้สนทนา
พอดีส่งรายละเอียดไปถาม CC Ais ทางหลังไมค์แล้วสักพัก แต่ส่งไปแบบยังไม่ได้ตั้งกระทู้ แต่ CC น่าจะยังไม่ได้อ่าน 
เราเป็นลูกค้าปัจจุบันมาหลายปีมากแล้ว และมีแพกเกจ Play Premium Plus อยู่ด้วย คิดว่าถ้าจะขอเปลี่ยนแล้วคืนตัวเก่าไปก็น่าจะได้ใช่ไหม
อยากได้เป็นรุ่นนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่