พอดีส่งรายละเอียดไปถาม CC Ais ทางหลังไมค์แล้วสักพัก แต่ส่งไปแบบยังไม่ได้ตั้งกระทู้ แต่ CC น่าจะยังไม่ได้อ่าน
เราเป็นลูกค้าปัจจุบันมาหลายปีมากแล้ว และมีแพกเกจ Play Premium Plus อยู่ด้วย คิดว่าถ้าจะขอเปลี่ยนแล้วคืนตัวเก่าไปก็น่าจะได้ใช่ไหม
อยากได้เป็นรุ่นนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง...
ตัว PlayBox ถ้าใช้รุ่นเดิมมากๆแล้วเหมือนมีปัญหากับสาย LAN เราขอเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ได้ไหม...
เราเป็นลูกค้าปัจจุบันมาหลายปีมากแล้ว และมีแพกเกจ Play Premium Plus อยู่ด้วย คิดว่าถ้าจะขอเปลี่ยนแล้วคืนตัวเก่าไปก็น่าจะได้ใช่ไหม
อยากได้เป็นรุ่นนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง...