หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้า True Move H ก่อนจะเปลี่ยนจากบริการรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
true online
True iService
ได้รับคำตอบแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบการยกเลิกรายเดือน TRUE
พอดีว่าไปเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งมียอดในบิลที่ต้องชำระในวันที่ 21 ม.ค (เป็นยอดของเดือน ธ.ค) 373.43 บาท ซึ่งได้ไปดำเนินการในวันที่ 31 ม.ค ซึ่งจำนวนเงินที่ชำระรวมกลายเป็น 820 บาท อยากทร
สมาชิกหมายเลข 4487490
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
จ่ายบิลผิดเบอร์ True Move
คือจะยกเลิกหมายเลข พอดีใช้อยู่หลายเบอร์ เลยไปที่shop true ก็กดบัตรคิวแล้วกดเบอร์ ทีนี้แหละกดผิดไม่ได้ดู จาก466 เป็น446 ก็ไปชำระปกติ ยอดชำระก็มาไกล้เคียงกันอีก พนักงานก็ถามยอดต้องชำระ 2484น่ะค่ะ เราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1364233
ปัญหาแพคเกจ และบิลทรูมูฟ
สืบเนื่องจากบิลเดือน ม.ค67 และ ก.พ.67 มียอดสูงกว่าปกติมา 631.52 บาท ซึ่งปกติชำระอยู่ 1,313.74 แต่บิลเดือนม.ค67 ขึ้นมาเป็น 1945.26 และตามมาด้วยบิลของเดือน กพ.67 เช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อพบยอดบิลผิดปกติ พ
Hide.P
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
จะติดต่อ Truemove H ได้อย่างไรเรื่องบิลที่ต้องไปชำระ
จะติดต่อ True Move H ได้อย่างไรเรื่องบิลที่ต้องไปชำระ และอยากทราบว่าการที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับคือจะติดต่อกลับเมื่อไหร่นี่โทรไปหลายรอบแล้วโทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติดพอติดก็บอกว่าจะติดต่อกลับและก็ไม
สมาชิกหมายเลข 5064451
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ใครที่ถือบัตรเครดิตของ Citi และ UOB ตรวจสอบรายการในใบแจ้งหนี้เดือนล่าสุดด้วย (เดือนพฤษภาคม 2567)
ใครที่ใช้บัตรเครดิต Citi และ UOB และมีการชำระยอดเต็มจำนวน กรุณาตรวจสอบใบแจ้งหนี้รอบบิลปัจจุบัน (พฤษภาคม 2567) ด้วย คุณอาจจะมีรายการ ค่าปรับ/ดอกเบี้ย/ค
The Monkey Man
ค้างชำระ True move H ยังไม่เกินวงเงิน และยังไม่ถึงกำหนดชำระ ถูกระงับสัญญาณ
พึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกครับ หากเขียนไม่เข้าใจขออภัยด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือนของ True move H ครับ เป็นโปร I smart 499 มีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน แต่ต้องชำระก่อนวันที่
สมาชิกหมายเลข 3344899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้า True Move H ก่อนจะเปลี่ยนจากบริการรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน