หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประกันชับบ์สามัคคีประกันภัยตื้อมาก
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
รอบแรกยอมรับประกันไป แต่อ่านเจอในpantipว่าไม่โอเคเลยรีบโทรไปยกเลิก
รอบที่สองโทรมาแนะนำประกันอีกก็ปฏิเสธไป
รอบที่3ยังโทรมาอีก เขาไม่มีบันทึกไว้หรอว่าลูกค้ารหัสนี้ไม่สนใจและไม่ต้องการประกัน ทำยังไงถึงจะเลิกติดต่อมา ปฏิเสธไปถึง 3 ครั้งยังมีการโทรมาหาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเคลมประกันของชับบ์สามัคคีประกันภัยแล้วได้เงินบ้างมั้ยคะ
เรานอนโรงพยาบาลทั้งหมด 8 วัน ยื่นเคลมไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2568 ทางบริษัทขอเอกสารการรักษาเพิ่มเติมย้อนหลัง 5 ปี เราก็รีบไปขอรีบส่งเมลให้ โทรไปหากี่ครั้งก็มีแต่ให้รอสินไหมพิจารณา พนักงานบอกว่าพิจารณา
สมาชิกหมายเลข 9062413
ยกเลิกประกัน ชับบ์สามัคคี
เรื่องมีอยู่ว่า สมัครประกัน ไปวันที่ 04/08/2025 โทรยกเลิกประกันก่อนวันที่ 20/08/2025 แต่ก่อนโทรยกเลิกก็ไม่มีเงินในบัญชี เลยยังไม่โดนหัก พอยกเลิกก็มี SMS ยกเลิกกรรมธรรม ส่ง บมจ.ชับบ์สามัคคีประกันภัย
สมาชิกหมายเลข 7458556
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
บริษัท Allianz Ayudhya ปรับเพิ่มเบี้ยประกัน 2568
ดิฉันเป็นลูกค้าประกันชีวิต บริษัท Allianz Ayudhya ได้รับจดหมายเรื่อง แจ้งการปรับอัตราเบี้ยประกันภัย สำหรับบันทึกสลักหลังกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยนอก เพิ่มผลประโยชน์กรณีแล็บ เนื้อหาหลัก
udotingtong
ใครเคยโดนหลอกให้ซื้อประกันจากชับบ์สามัคคีประกันภัย ที่ติดต่อมาหลังจากทำบัตรเครดิตกรุงศรีบ้างคะ
คือเราทำบัตรเครดิตของกรุงศรีมา หลังจากนั้นมี บริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัยโทรมา พูดอะไรซักอย่างแบบเร็วๆจับใจความได้แค่ว่า มาจากบัตรกรุงศรี ประกันภัย อุบัติเหตุ เราเข้าใจว่าเป็นการทำฟรี บริการหลังจากทำบ
สมาชิกหมายเลข 2387032
ต้องการยกเลิกประกัน ถูกหลอกขายประกัน บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่มากับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย
คือตอนนี้อยากยกเลิกประกันของ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่มากับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยมาก จากตอนแรกจ่ายค่าบัตรขั้นต่ำไม่ถึงพัน ตอนนี้กลายเป็น พันกว่า .. ซึ่งตอนแรกเราได้ปฏิเสธตลอดว่าไม่
Nanny21
ตัวแทนประกัน เปลี่ยนเอาเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองในกรมธรรม์ผู้เอาประกัน ส่งผลเสียอะไรบ้างครับ
พึ่งมาเห็นว่าเบอร์โทรศัพท์ในกรมธรรม์ ถูกเปลี่ยน ติดต่อตัวแทนไป เค้าบอกว่าเป็นเบอร์เค้าเอง ป้องกันไม่ให้บริษัทประกันเอาเบอร์ลูกค้าไปใช้ในทางไม่ดี น่าจะหมายถึงขายเบอร์ให้พวกสแกมเมอร์ ทีนี้อยากรู้ว่าถ้า
สมาชิกหมายเลข 8553748
มีใครเคยติดตั้งกล้องหน้ารถแบบบันทึกแม้ตอนจอดรถมั้ยคะ
คือรถเราโดนเชี่ยวเป็นแผลเล็กๆมา 2-3 ครั้ง เลยอยากจะติดกล้องแบบบันทึก 24 ชม.แม้ขณะจอดรถไว้ แต่ที่ร้านกล้องแนะนำให้ถามกับประกันก่อนว่าสามารถติดตั้งได้หรือไม่ พอเราถามกับ LMG ประกันที่เราทำไว้ ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8031103
ยื่นเคลมแผ่นดินไหวกับ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ยื่นเคลมตั้งแต่ 12 พค 68 นี่9 สค 68 ล่ะ จะครบ 4 เดือนล่ะ ยังไม่จ่ายเลย ล่ะล่าสุด มาขอกรมธรรม์อาคารชุด คือยังไง รำคาญกับการเคลมของบริษัทนี้มาก จะไม่จ่ายหรือยังไง อ้างนู้นี่นั่น บอกจะจ่ายตามส
สมาชิกหมายเลข 2433544
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประกันชับบ์สามัคคีประกันภัยตื้อมาก
รอบที่สองโทรมาแนะนำประกันอีกก็ปฏิเสธไป
รอบที่3ยังโทรมาอีก เขาไม่มีบันทึกไว้หรอว่าลูกค้ารหัสนี้ไม่สนใจและไม่ต้องการประกัน ทำยังไงถึงจะเลิกติดต่อมา ปฏิเสธไปถึง 3 ครั้งยังมีการโทรมาหาอีก