หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 แย่
กระทู้สนทนา
7-Eleven
อยากแจ้งเรื่องการวางของโปรลดราคาสินค้า 7-11 สามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ 2-3ครั้งแล้วค่ะ ที่ไปซื้อแต่ป้ายไม่เอาออกว่าหมดโปร ผิดเองค่ะที่ไม่ดูวันเดือนปี แต่พนักงานควรรับผิดชอบ
น่าเบื่อมากพอเจออะไรแบบนี้
บวกกับเจอสีหน้าพนักงานชักสีหน้าท่าทาง แบบนี้ควรติดต่อทาง7-11 ได้ช่องทางไหนคะ โทรไปไม่มีใครรับค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นนำป้ายโปรโมชั่นออกเร็ว
สวัสดีค่ะวันนี้เข้า7-Eleven ปตท. ม.เกษตรสกล (07875) เข้าไปซื้อสินค้าเพื่อไปใช้สิทธิ์แลกซื้อพอเข้าไปป้ายโปรโมชั่นสินค้าไม่มีแล้วเลยเข้าไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าเอาป้ายราคาออกแล้วและยังพูดจาไม่ดีแถมยัง
สมาชิกหมายเลข 3769894
7-11 สาขาในนครราชสีมา แห่งหนึ่ง บริการแย่มาก อำเภอเล็กๆ
พฤติกรรมยอดแย่ของพนักงาน 7-11 ยกให้สาขานึ่ง บางคน บริการแย่มาก ไม่เป็นมิตร พูดจา สีหน้าท่าทางมองแรงใส่ลูกค้า แล้วเรื่องป้ายราคาไม่ตรงอีก ไม่อยากให้พนักงานลอยนวล ทำนิสัยแย่ใส่คนอื่นด้วย มันทุกครั้งเลย
สมาชิกหมายเลข 8686137
ทำไมนับวันพนักงาน 7-eleven ยิ่งบริการแย่ขึ้นเรื่อยๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เนื่องจากเป็นนักศึกษาอยู่ จึงใช้บริการ 7-eleven ค่อนข้างมาก แต่กลับพบว่า 1.พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่มีพนักงาน 4-5 คน แต่ไม่มาทำงานที่เคาท์เตอร์ มีพนักงานแค่คนเดียวที่อยู
สมาชิกหมายเลข 3835187
พนักงาน 7-11 อมรวิวัฒน์ จุดที่3
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงนะครับ ที่ชอบซื้อของที่ 7-Eleven บ่อยๆ วันนี้ผมได้เข้าไป ขอดูสินค้าบางอย่าง(ไม่บอกนะครับว่าผมดูอะไร)มีพนง.หญิงท่านนึงใส่เสื้อลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงได้มารับลูกค้าปรกติ เค้าก็หยิบสินค
สมาชิกหมายเลข 1697385
ไปซื้อของที่ 7-11 เงินไม่พอ ขอให้พนง.เอาบางอย่างของออก มันทำไม่ได้หรือยุ่งยากมากเลยหรือ
update นะคะ วันนี้ 23/6/57 เวลา 17.09 น. ได้ติดต่อไปศูนย์บริการ 7-11 ที่เบอร์ 027117744 กด 2 ซึ่งสมาชิกหมายเลข 725726 ได้ให้มา เราได้รับคำตอบว่าสามารถยกเลิกรายการสินค้าได้นะคะ แต่ทางเราไม่ได้แจ้งรหัสส
สมาชิกหมายเลข 1515886
ปวดหัวกับ KEX / Kerry บางละมุง
เราสั่งน้ำหอมในแอพ konvy (เลขอ้างอิง KONVY5344277) ตั้งแต่วันที่ 1/11/2024 กำหนดส่งคือวันที่ 3/11/2024 แต่พอเช็คก็ขึ้นว่าหาตำแหน่งที่อยู่จัดส่งไม่เจอเลยส่งไม่สำเร็จ ทั้งที่สั่งของมารอบก่อนก็ไม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8476797
M-stamp ยกเลิกการจองสินค้าแล้ว กี่วันได้คืน?
สอบถามค่ะ มีใครพอทราบไหมค่ะว่า M-Stamp เมื่อยกเลิกการจองสินค้าแล้ว กี่วันถึงได้ M-Stamp กลับคืนค่ะ คือเราได้ทำการยกเลิกการจองสินค้าพรีเมียมเพราะน้องพนักงานทำการจองของให้เราผิดค่ะ เราต้องการจองเป็นกร
สมาชิกหมายเลข 8469875
ส่งพัสดุกับ Speed-D ของเซเว่น สถานะค้างมา 4 วัน
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ปกติเลือกขนส่งไปรเป็นอันดับแรก แต่ร้านที่รับฝากส่งของไปรหยุดไปหลายวันทำให้ตัดสินใจลองส่งกับ Speed-D ของเซเว่นดู เราส่งของวันที่ 05/11 และเช็คเลขพัสดุในเว็บแจ้งว่าจะถึงมือในวันที่
สมาชิกหมายเลข 7162008
ทำไม7-11 นมขาดตลาดแบบนั้นเลย
ทำไม7-11 นมขาดตลาดแบบนั้นเลยหรือครับ ไม่มีมา 3 -4 วันแล้ว #ลูกค้าต้องการซื้อ ไม่มีในระบบเลยสักวันเลย #ลูกค้าเลยสั่งไม่ได้เลยครับ
ArmyThai007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 แย่