หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครโดนบริษัทถูกโกงบ้างครับเติมแพคเกจแต่ไม่ได้ใช้โทรไปหาศูนย์ก็เป็น AI พูดภาษามนุษย์ยังไม่รู้เรื่องเลย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove
แจ้งแชร์ต่อเลยครับซื้อ package true แต่ไม่ได้ใช้โทรไปหา call center ก็ไม่สามารถพูดคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้สมัยนี้เขาเลิกใช้มนุษย์ในการทำงานแล้วโกงชัดๆเลยครับพี่น้องหงุดหงิดมากไม่สามารถทำงานอะไรได้เลยตอนนี้กำลังแจ้งเรื่องขอย้ายไปบริษัท AIS ดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
True call center รอสายเป็นชั่วโมง
วันนี้ซื้อความรู้จาก True ไปร้อยกว่าบาท เรื่องคือต้องการต่อ SIM NET รายปี ราคา 1790 บาทเติมเงิน ไปแล้ว แต่จ◌ำไม่ได้ว่าต้องกดอะไร เลยโทรเข้า call center รอไป ชั่วโมง กว่า ก็ไม่ ได้ คุย เสียเงิน ไป ฟรี
สมาชิกหมายเลข 776925
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำยังไงคะ ?!!!?????!
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม แต่พอกด*190# เข้าศู
สมาชิกหมายเลข 7557663
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ยกเลิก true รายเดือน
โทรไปทาง call center แล้วทรูยังไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ และ พูดจริง ๆ นะ เซล โทรมาขายโปร โดนถามข้อมูลส่วนตัว เราก็ตอบไป แต่ดันมาสมัครรายเดือนให้เราทั้งที่ยังไม่ตกลง อันนี้ตลก ละ แล้วเรื่องเกิดข
สมาชิกหมายเลข 7625440
ต้องการย้ายค่ายเน็ตบ้านที่คอนโดมาใช้แพคเกจเดียวกับบ้านอีกหลัง
ตอนนี้ที่บ้านใช้ Ais Fiber Power4 Package 500/500 + แพคเสริม Special Discount 50% อยู่ และใช้ซิมมือถือ AIS แต่ที่คอนโดใช้เน็ตของ True อยู่ ถ้าต้องการเปลี่ยนเน็ตที่คอนโดมาใช้ของ AIS จะเลือกแพค+แพคเสริม
RX-93
การมี AI บน Call center กลับยิ่งทำให้การติดต่อลูกค้า ช้าหนักขึ้นไปอีกครับ
พูดกับ AI วนๆๆ ไปครับ ยิ่งค่ายไหนไม่จริงใจผู้บริโภค ไม่อยากให้เลิกบริการ มันกวนครับ ตัดสายจบเลย
สมาชิกหมายเลข 6446669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครโดนบริษัทถูกโกงบ้างครับเติมแพคเกจแต่ไม่ได้ใช้โทรไปหาศูนย์ก็เป็น AI พูดภาษามนุษย์ยังไม่รู้เรื่องเลย