หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโทรเข้า TrueMove contact center แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมครับทำยังไงครับรบกวนแนะนำ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TRUE MOVE CALL CENTER
ผมกด 1242 มันวนมาวนไปวนไปวนมาอยู่กับระบบออโต้ ไม่มีข้อมูลต้องการถาม มีแต่ข้อมูลที่ไม่ได้มีประโยชน์และก็ไม่ได้เกี่ยวกับคำถามข้อมูลขยะสำหรับผมอ่ะึรับว่าง่ายๆ คือผมไม่รู้ว่าผู้ให้บริการต้องการอะไรกับการที่ทำระบบแบบนี้ สุดท้ายรอไปรอมารอนานจนมันบอกว่าเราทำข้อมูลไม่ถูกต้องแล้วมันก็ตัดไปเลย
มีท่านไหนพอทราบวิธีที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆบ้างไหมครับรบกวนแนะนำครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยากมากกก
1242 คือต้องการจะสอบถามข้อมูล แต่ติดต่อไม่ได้เลย ไม่รู้ว่ามี call center ไหม โทรไปติดแต่ AI พูดวนไปมา ไม่เกิดประโยชน์ ไม่โอนเข้าไปหาเจ้าหน้าที่สักที ถ้าลูกค้ามีเรื่องต่อสอบถามติดต่อที่ไหน หรือปล่อย ๆ
สมาชิกหมายเลข 6624528
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ติดต่อยากมากค่ะ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ติดต่อยากมากค่ะ โทรจนเหนื่อย วนไปวนมา
บ้านแมวสุขสันต์
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่
เนื่องจาก internet บ้านทรูที่บ้าน ช้ามาก หลุดบ่อยมาก เคยโทร 1242 ครั้งก่อนก็หาทางจนติดต่อเจ้าหน้าจนแก้ปัญหาได้ แต่วันนี้ มะลิพาเข้าแต่ระบบอัตโนมัติ โทรหลายรอบ ลองกดหลายๆแบบก็ไม่ได้คุยกับคนสักที ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8874814
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ห่วยแตกมาก ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
โทรวนเป็น ชม. ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที แย่มาก กินตังวนไป ทีเวลาชวนสมัครนั้นนี้โทรจัง
สมาชิกหมายเลข 870552
ย้ายค่ายจาก True ไป AIS ไม่ได้ ติดสิทธิประโยชน์
ต้องการย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS กดขอรหัสย้ายค่ายแล้ว แต่ได้รับ SMS แจ้งมาว่ามีสิทธิประโยชน์คงเหลือให้ยกเลิกก่อน โทรไปเบอร์ที่เขาให้มาก็ได้ฟังแต่เพลงของโปเตโต้ ไม่ได้ยกเลิกสักที เบอร์ก็เป็นเติมเงิน ไม่ไ
ปลาอร่อย
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
สงสัยค่ะ ทรูมูพมันเป็นอะไรนักหนาคะ คือต้องการติดต่อกับพนักงานโทรเข้าไปโทรเข้าไปใน Call Center 1242 ไม่มีติดต่อพนักงาน
P อ่านเรื่องมันมีอยู่ว่านะคะ คือดิฉันเนี่ย สมัครเน็ตแพ็กเกจเสริมของเมื่อวานนี้แต่ว่าใช้เน็ตไม่ได้ต้องเปิด WiFi ต้องแชร์ ต้องแชร์ Wifi กับเครื่องอื่นน่ะเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ 2-3 ชั่วโมงถึงใช้ไม่ได้กินเงิน
สมาชิกหมายเลข 4342939
ต้องการติดต่อศูนย์ทรู แต่ตัวอยู่ต่างประเทศ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เนื่องจากต้องการติดต่อศูนย์ทรู เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเก็จจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1242 แล้ว เจ้าหน้าที่ให้ไปติดต่อเองที่เคาน์เตอร์ แต่ตัวดิฉันอยู่ต่างประเทศ จึงให้น้องสาวเข้าไปติดต่อแทน เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8891185
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโทรเข้า TrueMove contact center แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมครับทำยังไงครับรบกวนแนะนำ
ผมกด 1242 มันวนมาวนไปวนไปวนมาอยู่กับระบบออโต้ ไม่มีข้อมูลต้องการถาม มีแต่ข้อมูลที่ไม่ได้มีประโยชน์และก็ไม่ได้เกี่ยวกับคำถามข้อมูลขยะสำหรับผมอ่ะึรับว่าง่ายๆ คือผมไม่รู้ว่าผู้ให้บริการต้องการอะไรกับการที่ทำระบบแบบนี้ สุดท้ายรอไปรอมารอนานจนมันบอกว่าเราทำข้อมูลไม่ถูกต้องแล้วมันก็ตัดไปเลย
มีท่านไหนพอทราบวิธีที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆบ้างไหมครับรบกวนแนะนำครับ