หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟมีข้อความคิดเงินเข้ามาตลอดทั้งที่ไม่ได้สมัคร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True iService
มีปัญหาตามหัวข้อเลยค่ะ คือกดยกเลิกไปหลายรอบมากก ก็มีมาใหม่ว่าเราไปสมัครตลอดทั้งที่ไม่เคยกดสมัครอะไรเลย เจอมาหลายรอบแล้วตั้งแต่มิย.ต้องกดยกเลิกตลอด แต่ช่วงนี้ระยะเวลาห่างกัน2วันก็มาใหม่อีกแล้ว รำคาญมาก กดยกเลิกรับข้อความไปก็ไม่ช่วยอะไรเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ โทรไปกี่ครั้งๆก็ไม่ได้คุย ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ทรูยังมีคอลเซ็นเตอร์อยู่ไหม สามารถแก้ปัญหานี้ได้ยังไงบ้างคะ หรือทำได้แค่ย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS เสียเงิน มาอีกแล้วทั้งที่เคยแจ้งให้ทางทรูบล็อกไว้ไม่ให้สมัคร
วันนี้มันมีการสมัครให้เองครับปิดเครื่องไว้เฉยๆได้ยินเสียงข้อความเข้าตอนทำกับข้าวอยู่ พอมากดดูข้อความก็เห็นตามรูปเลยครับ ทั้งๆที่เคยแจ้งเรื่องหลังไมค์ไปกับ true แล้วเรียบร้อยนะครับว่าให้บล็อคให้ตามข้อค
สมาชิกหมายเลข 2195357
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
รวบรวมผู้เสียหาย ยกเลิกสมาชิก anantara vacation club
สั้นๆเลยค่ะ เรารู้สึกสัญญาไม่เป็นธรรม ค่าธรรมเนียมรายปี จากตรงที่จะมาใช้ลดเป็นส่วนลดได้ ก็มีการปรับเงื่อนไขโดยไม่แจ้ง owner ทำให้เราต้องมาแบกรับภาระรายปี ที่ไม่สมเหตุสมผล ราคาพ้อยท์ที่ใช้จองก็แพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 9198484
เหมาเน็ตรายปีของ true ไว้แต่ถูกยกเลิกก่อนครบปี
ouimygod
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
ได้รับจดหมายจะดำเนินคดีค่าโทรศัพท์ของพ่อที่เสียไปแล้วค่ะ
คือว่าคุณพ่อเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วค่ะ แต่เมื่อเดือนก่อนได้รับจม.แบบนี้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ วันก่อนไปที่ศูนย์ทรูมา เจ้าหน้าที่ที่กดคิวก็บอกแค่ว่าเบอร์คงปิดไปแล้ว ให้ชำระค่าบริการตามในใบ โดยที่
สมาชิกหมายเลข 9128657
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
เติมเงิน TRUE ทำไมเงินไม่เข้า แต่เติมครั้งัดไปเงินเข้าปกติ ? ปัญหานี้ไม่ควรเกิดขึ้น
ตอนนี้มีสถานการณ์รบกันฝั่งชายแดน พ่อเราอยู่ในพื้นที่สีแดง ปกติพ่อจะใช้ Wifi ที่บ้าน แต่ต้องออกนอกพื้นที่ไปอยู่ที่ปลอดภัย เราเลยต้องเติมเงินเพื่อให้พ่อสมัครเน็ต ปรากฎว่า.... เติมครั้งแรก 200 บาท ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 3647454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟมีข้อความคิดเงินเข้ามาตลอดทั้งที่ไม่ได้สมัคร