หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึก โทรไปทรู 1242 จะถามการซื้อแพคเกจเสริมของเน๊ตบ้าน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จะสอบถามเพื่อซื้อแพคเกจเน๊ตบ้านเพิ่ม โทรไปตี 4 ยังไม่ได้คุย มีแต่ระบบอัตโนมัติ คุยไม่รู้เรื่อง ไม่อยากได้เงินจากลูกค้าก็แล้วแต่นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน ต้องรอติดต่อกลับ 24 ชั่วโมง
แค่จะถามเรื่องที่ยกเลิกบริการเสริม “Speed Boost เเพ็กเสริมเพิ่มสปีด” เเรงสูงสุด 1Gbps/200Mbps" ของอินเทอร์เน็ตหมายเลข 9604269xxx เรียบร้อยแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 2025-08-01 เป็นต
สมาชิกหมายเลข 2857566
อยากลดแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ตfiberของtrueจาก699บ.(1000/500) เป็น599บ.(500/500) ต้องทำยังไงครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้แพค 599บ.(500/500) หลายปีที่แล้ว แล้วมาได้อัพเกรดเพิ่ม99บ.เป็น 1000/500 ใช้มาอีกหลายปี ตอนนี้รายได้น้อยเลยอยากลดค่าใช้จ่าย กลับไปใช้ 599บ.500/500 เลยส่งข้อความไปคุยกับ intelligenc
Vapaus
ยกเลิกค่าบริการส่วนเกินยังไง
คือเราใช้ทรูแล้วแต่ละเดือนคือบิลแพงมาก โดนค่าบริการเกินไปพันกว่าบาท อยากรู้ว่าต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8998783
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
แนะนำเน็ตทรูเติมเงินหน่อยค่ะ
อยากได้แพคเกจทรูเติมเงิน 30 วันต่ออายุอัตโนมัติค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เป็นรายเดือนเลยไม่กังวลเรื่องเน็ตหมดแต่พอเปลี่ยนซิมมาใช้แบบเติมเงินใช้ได้อาทิตย์เดียวจาก 30 วันเพราะเน็ตหมดค่ะ พอหมดก็สมัครแพ็คเกจใหม่เ
สมาชิกหมายเลข 6254608
เน็ตทรู
10 Mbps ไม่อั้น +โทรทุกเครือข่าย + Wifi (ต่ออายุ อัตโนมัติทุก 30 วัน) สําหรับผู้เปิดซิมใหม่ ต้องกดเลขอะไรครับ พอดีมันต้องกดสมัคในทูรมันนี่ เเต่เผลอเติมเงินเข้าซิมไปเเล้วเลยกดสมัคไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8972843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึก โทรไปทรู 1242 จะถามการซื้อแพคเกจเสริมของเน๊ตบ้าน