หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา Call center KTC 30 กว่านาที ไม่รับสักที
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
วันนี้ช่วงเที่ยงคืน ผมได้โทรหา Call center KTC แล้วไม่ได้สักที บอกว่าเจ้าหน้าที่บริการสมาชิกท่านอื่นอยู่
30 กว่านาทีเนี่ยนะ? ถือสายรอเป็น 10 รอบละครับ
ถ้า Admin KTC อยู่ในนี้ช่วยชี้แจงด้วยครับ ว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ ถ้าเพราะเป็นช่วงอัพเดทระบบหรืออะไรก็ตาม ก็ช่วยบอกด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวบ KTC ใช้ไม่ได้หลายเดือนแล้ว
เวบ ktc เข้าลอคอินไม่ได้หลายเดือนแล้ว เป็นกันบ้างมั้ยครับ โทรไปถาม call center ก็บอกว่าปรับปรุงระบบ
Legendary Pon
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
เบอร์ซิมรายปี ดีแทค โทรออกไม่ได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ
โทรติดต่อ Call Center ไม่ได้เลยค่ะ เป็นซิมรายปี เพิ่งเปิดเมื่อเดือนมีนา ให้พี่ชายไว้ใช้ นอนอยู่รพ. โทรออกไม่ได้ซะงั้น รอสายเจ้าหน้าที่นานมากๆค่ะ เกรงมีเรื่องฉุกเฉินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3249073
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
โทรแจ้งการไฟฟ้า ว่าค่าไฟลดลงผิดปกติแต่พอการไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบให้ กลับถูกกล่าวหาว่าละเมิดและดัดแปลงมิเตอร์ไฟ
สวัสดีค่ะ เมื่อประมาณต้นเดือน สค.68 เราตรวจพบว่าค่าไฟฟ้ามีการลดลงผิดปกติ มาตั้งแต่เดือนกพ.68 เราเลยติดต่อการไฟฟ้าและแจ้งเรื่องดังกล่าวกับการไฟฟ้า ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ๆรับเรื่องก็แจ้งว่า มิเตอร์เสียอยู่ร
สมาชิกหมายเลข 9070977
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5234957
ทรู Call Center ติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่ๆม่รับสายเลยเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9056528
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา Call center KTC 30 กว่านาที ไม่รับสักที
30 กว่านาทีเนี่ยนะ? ถือสายรอเป็น 10 รอบละครับ
ถ้า Admin KTC อยู่ในนี้ช่วยชี้แจงด้วยครับ ว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ ถ้าเพราะเป็นช่วงอัพเดทระบบหรืออะไรก็ตาม ก็ช่วยบอกด้วย