หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
สัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เราเตอร์ขึ้น Los ติดต่อ1175แล้วแต่ไม่ได้อะไร ทำยังไงต่อได้บ้างครับ มีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตด่วนๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
AIS Fibre เน็ต LOS เลื่อนเวลาซ่อมตลอดทั้งวัน
ช่วงเช้าของวันนี้ AIS Fibre เน็ตมีปัญหาขึ้นไฟแดงกะพริบ LOS และได้ติดต่อไปที่ 1175 ได้ข้อความมาว่า บริเวณพื้นที่ของเราเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ และทีมวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข ครั้งแรก 11.00 น. ครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 9098784
มีใครเคยใช้เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วมีค่าส่วนต่างค่าเน็ตฟลิกทั้วที่เราไม่ได้สมัครมั้ยคะ
ใช้Aisเน็ตบ้านมาหลายเดือนจนเร◌าแจ้งย้ายมาได้เดือนกว่าจากที่อยู่ใหม่ก็ได้เครียค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด แต่เริ่มติดตั้งที่ใหม่ ผ่านมาไม่ถึง5วันในบลมีค่าเน็ตฟลิกบวกมาทั้งที่เราไม่ได้ใช◌้ ก็ติดต่อทางNFเราไ
สมาชิกหมายเลข 8918416
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
เน็ตบ้าน AIS
แจ้งให้เเข้าซ่อมLOSขึ้น รอช่าง5วัน แจ้งตั้งแต่วันจันทร์ช่วงเช้าได้คิววันที่6 แต่จ่ายค่าเน็ตเต็มแต่ใช้ไม่ได้ จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ตายเลยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8874091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้