หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใคร มีปัญหา กับมะลิ ทรู บ้าง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
อยู่ดีๆมี package เสริมโผล่ขึ้นมาเฉย
แล้วเก็บตังค์รายเดือนแบบ auto renew
ต้องการยกเลิก โทรเข้าไปหาเจอแต่มะลิ
สรุปทำอะไรต่อไม่ได้
ในแอพ iService ก็ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกมีแต่ปุ่มให้ซื้อเพิ่ม
เอาไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
true iservice ระบบเป็นอะไรหรอจะดูรายละเอียดการใช้งานก็ไม่ได้
วันนี้ว่าจะจ่ายตังค์รายเดือนเข้าระบบ true iservice ว่าจะดูรายละเอียดการใช้งานว่าใช้อะไรไปเท่าไหร่ จะดูก็ดูไม่ได้รบกวนแก้ไขทีไม่ค่อยพอใจกับระบบเลย มีการทดสอบระบบไหมนะ เครื่อยข่ายก็ดีนะแถวบ้านสัญญาณเยอะ
สมาชิกหมายเลข 2970820
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
เนื่องจากทรูมันนี่ตัดเงินซ้ำ 2รอบในการซื้อโปรเน็ต รวมเป็นเงิน700บาท เราเลยกดยกเลิกอันที่2 กลายเป็นว่ามันยกเลิกโปรทั้งหมด แต่ไม่คืนเงินที่ตัดซ้ำ เราต้องการคุยกับพนักงาน แต่เราติดต่อทั้ง *1242 ,1242 ,แล
สมาชิกหมายเลข 8847409
เปลี่ยนรายละเอียดการชำระเงิน Truevision Now ไม่ได้
เปลี่ยนข้อมูลบัตรเครดิตไม่ได้ ไม่มีปุ่มแก้ไข จะลบหรือยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8833315
ทรูมูฟ ทำไมติดต่อยาก
คือเติมเงินไปไม่ถึวันดงินเหกลี้ยง ติดต่อไปไม่ว่าจะทางไหนก็ให้แค่รอ กับคุยกับมะลิ ไม่สามารถญยกับเตจ้าหน้าที่ได้เลยรอดสายเป็นชั่วโมง ในTure iService บอกให้ใส่เบอร์แล้วจะส่งข้อความมา พอส่งข้อความมาเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 8861604
กด*190# ยกเลิกแพ็คเสริม แต่โดนยกเลิกแพ็คหลักไป
ตามหัวข้อเลยค่ะ แพ็คหลักคือ เน็ตไม่อั้น 20Mbps 30วัน ราคา508.25(รวมvat) จากทรูมันนี่ แพ็คเสริมคือ Internet Max Speed 4Mbps พอกด *190# บอกชัดเจนว่าเป็นแพ็คเสริม แต่พอกดยกเลิกดันมีแค่แพ็คหลักที่โดนยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5400581
AIS เดี๋ยวนี้มี package กินตังค์อัตโนมัติด้วยเหรอครับ
นี่คือข้อมูลจาก e-service 22/04/2013 10 SMS Package 15 B (inc VAT) 16.05 เดือนที่แล้วก็มาแบบนี้เหมือนกัน กด *138 ยกเลิกก็บอกยกเลิกไม่ได้ ไม่ใช่ package ต่อเนื่อง ดูใน e-service ก็ไม่มีรายการนี้ใน
vision
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใคร มีปัญหา กับมะลิ ทรู บ้าง
แล้วเก็บตังค์รายเดือนแบบ auto renew
ต้องการยกเลิก โทรเข้าไปหาเจอแต่มะลิ
สรุปทำอะไรต่อไม่ได้
ในแอพ iService ก็ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกมีแต่ปุ่มให้ซื้อเพิ่ม
เอาไงดี