[CR] บริการหลังการขาย DAIKIN แย่มาก ตุลาคม 2024

กระทู้รีวิว
แอร์มีปัญหา คือเปิดแล้วมีแต่ลม แต่ไม่มีความเย็นออกมา ต้องเปิดรอหลายชั่วโมงกว่าจะเย็น ซึ่งเป็นอาการที่ไม่ปกติของแอร์แล้วแน่นอน 100% แจ้งทาง Call Center ครั้งแรกที่เบอร์ 1271 ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ กว่าจะได้ช่างเข้ามาดูหน้างานให้ ซึ่งระหว่างนี้ก็ต้องโทรตามเรื่อยๆ กว่าจะได้คิวมา (ถ้าไม่โทรตามคิดว่ายาวกว่านี้แน่ๆครับ)

หลังจากที่มีช่างเข้ามา เช็คอาการแล้ว ทางช่างก็แจ้งมาว่าไม่มีอาการผิดปกติ แต่ทางผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่ามีอาการเสียจริงๆ ไม่อย่างนั้นจะโทรไปทางศูนย์บริการทำไม วันนั้นจบที่ช่างเข้ามา และไม่ได้ซ่อมอะไรทั้งนั้น 

หลังจาก 1 สัปดาห์ผ่านไป อาการก็ยังไม่หาย เลยโทรไปหาศูนย์บริการอีกครั้ง ได้คำตอบมาว่าต้องรอคิว ไม่สามารถให้ช่างเข้าไปได้ อยากสอบถามว่ามีใครเคยได้รับประสบการณ์บริการหลังการขายจาก Daikin แบบนี้บ้างครับ ? 

อ้างอิง
หมายเลข Serial Number : E002874 
Model : FTKLQ24XV2S
ชื่อสินค้า:   แอร์ Daikin
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่