แอร์มีปัญหา คือเปิดแล้วมีแต่ลม แต่ไม่มีความเย็นออกมา ต้องเปิดรอหลายชั่วโมงกว่าจะเย็น ซึ่งเป็นอาการที่ไม่ปกติของแอร์แล้วแน่นอน 100% แจ้งทาง Call Center ครั้งแรกที่เบอร์ 1271 ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ กว่าจะได้ช่างเข้ามาดูหน้างานให้ ซึ่งระหว่างนี้ก็ต้องโทรตามเรื่อยๆ กว่าจะได้คิวมา (ถ้าไม่โทรตามคิดว่ายาวกว่านี้แน่ๆครับ)
หลังจากที่มีช่างเข้ามา เช็คอาการแล้ว ทางช่างก็แจ้งมาว่าไม่มีอาการผิดปกติ แต่ทางผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่ามีอาการเสียจริงๆ ไม่อย่างนั้นจะโทรไปทางศูนย์บริการทำไม วันนั้นจบที่ช่างเข้ามา และไม่ได้ซ่อมอะไรทั้งนั้น
หลังจาก 1 สัปดาห์ผ่านไป อาการก็ยังไม่หาย เลยโทรไปหาศูนย์บริการอีกครั้ง ได้คำตอบมาว่าต้องรอคิว ไม่สามารถให้ช่างเข้าไปได้ อยากสอบถามว่ามีใครเคยได้รับประสบการณ์บริการหลังการขายจาก Daikin แบบนี้บ้างครับ ?
อ้างอิง
หมายเลข Serial Number : E002874
Model : FTKLQ24XV2S
[CR] บริการหลังการขาย DAIKIN แย่มาก ตุลาคม 2024
หลังจากที่มีช่างเข้ามา เช็คอาการแล้ว ทางช่างก็แจ้งมาว่าไม่มีอาการผิดปกติ แต่ทางผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่ามีอาการเสียจริงๆ ไม่อย่างนั้นจะโทรไปทางศูนย์บริการทำไม วันนั้นจบที่ช่างเข้ามา และไม่ได้ซ่อมอะไรทั้งนั้น
หลังจาก 1 สัปดาห์ผ่านไป อาการก็ยังไม่หาย เลยโทรไปหาศูนย์บริการอีกครั้ง ได้คำตอบมาว่าต้องรอคิว ไม่สามารถให้ช่างเข้าไปได้ อยากสอบถามว่ามีใครเคยได้รับประสบการณ์บริการหลังการขายจาก Daikin แบบนี้บ้างครับ ?
อ้างอิง
หมายเลข Serial Number : E002874
Model : FTKLQ24XV2S
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้