หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หน้าจอทีวีขึ้นจอแดง ทรู ทำไงคะ
กระทู้คำถาม
true online
True online โดนตัดสัญญาณเน็ต จ่ายบิลแล้ว1งวด ค้าง1งวด หน้าจอทีวีขึ้นจอสีแดงกดอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดี โทร1242 ก็ไม่ได้บอกไม่สามารถต่อได้ ทำไมถึงแย่ขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ทำไมราคาเน็ตไม่นิ่งสักเดือน แพ็คหลัก600 บางเดือนไป 7-8ร้อย มาเดือน1200 บางทีค้างยังไม่ทันครบรอบเดือน2เลย ปิดสัญญาณบ่อยมาก เน็ตก็ไม่ตรงตามแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8958668
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
จ่ายบิล true รายเดือน แต่ยังขึ้นยอดค้าง
จ่ายบิลทรูรายเดือนผ่านแอป true money wallet แต่ยังขึ้นยิดค้างชำระอยู่ แต่ยอดเงินหัดไปแล้ว ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4034292
จ่ายบิลทรูไปแล้ว แต่ระบบขึ้นว่ายังค้างชำระ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ?
จ่ายบิลทรูผ่าน k plus แต่ระบบขึ้นว่ายังไม่ชำระแล้วตัดสัญญาณ โทรไป1242 เจ้าหน้าที่ให้ส่งสลิปไปยืนยันแล้วจะเช็คไม่เกิน 6 วัน แต่คือตอนนี้เราต้องใช้สัญญาณช่วงคราวไปก่อนและไม่รู้ว่าจะใช้ได้ถึงตอนไหน(จนท.ก
สมาชิกหมายเลข 6092091
ค่าบริการ True Online (ห่วย)
สอบถามครับ คือผมมียอดค้างค่าชำระ เป็นจำนวนนึง ทีนี้ผมจะยกเลิกบริการของ True แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจา
สมาชิกหมายเลข 2894584
ปัญหา True
จะติดต่อ ผู้ดูแลสัญญาเช่าที่ติดตั้งเสาสัญญาณ True ได้จากไหนบ้างครับ เหมือนทรูค้างค่าเช่ามานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7207483
Net บ้านค่ายแดง 3 วันดี 4 วันบ้ง !!!!
อินเทอร์เน็ตค่ายแดง – จ่ายเต็มแต่ได้ไม่คุ้ม ใช้แพ็กเกจ 300/300 Mbps เดือนละ 600 กว่าบาท ติดตั้งอยู่ต่างจังหวัด แต่ประสิทธิภาพแย่มาก สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เดี๋ยวพัง เดี๋ยวดับ ใช้งานจริงไม่เสถียรเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8615329
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หน้าจอทีวีขึ้นจอแดง ทรู ทำไงคะ