หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หน้าจอทีวีขึ้นจอแดง ทรู ทำไงคะ
กระทู้คำถาม
true online
True online โดนตัดสัญญาณเน็ต จ่ายบิลแล้ว1งวด ค้าง1งวด หน้าจอทีวีขึ้นจอสีแดงกดอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดี โทร1242 ก็ไม่ได้บอกไม่สามารถต่อได้ ทำไมถึงแย่ขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
เน็ตทรูสัญญาณมีแต่เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ สัญญาณมี3-4ขีดแต่ไม่สเถียรเป็นมา2-3วันแล้ว ตอนเล่นได้ก็เต็มสปีดตอนเล่นไม่ได้เน็ตวิ่งแค่80kbหรือคือมันแทบเล่นไม่ได้สลับกันไปเล่นได้อยู่3-4นาทีเน็ตดับไป5นาทีนานหน่อยก็10นาทีแต่ตอนไปทำง
สมาชิกหมายเลข 9084164
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ติดต่อ 1242ไม่ได้
จะติดต่อเรื่องบิล ติดต่อไม่ได้ มะลิตัดสายตลอด
สมาชิกหมายเลข 7598254
เน็ตบ้านทรูค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือนสามารถใช้งานได้มั้ย
อยากสอบถามว่าผมค้างเน็ตบ้านไว้ 2 เดือนแล้วผมจ่ายไปแล้ว 1 เดือนตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้บิลล่าสุดที่ต้องจ่ายคืน 18 ส.ค ซึ่งผมยังไม่ได้จ่ายผมจ่ายของเดือนที่แล้วไปอยากรู้ว่ามันสามารถเปิดใช้สัญญาณได้มั้ยคร
สมาชิกหมายเลข 8843943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หน้าจอทีวีขึ้นจอแดง ทรู ทำไงคะ