บ่น AIS บริการห่วย

ผมใช้ AIS มาตั้งแต่เป็นระบบ analog ใช้ NOKIA 101 เบอร์ใช้ 081 มีเบอร์เดียวมาตั้งแต่แรก ก็เกือบ 30 ปีแล้ว
อาทิตย์ที่แล้วผมไปเที่ยวจีน ก็ซื้อsim  AIS ready to fly 399 B 6 GB  10 วัน
ก่อนไปก็ลองเปลี่ยนซิม ก็ใช้งานได้ ไปถึงวันแรกก็ใช้งามที่จีนได้
ก็ใช้ไม่มาก แค่ Line Google FB เป็นหลัก กับก่อนนอนดู TK ครึ่งชั่วโมง
วันที่สอง เช้ายังใช้งานได้ พอบ่าย เริ่มช้า ส่ง รับได้เป็นช่วงๆ นึกว่าไปชนบทสัญญาณไม่ดีก็ไม่ว่ากัน
จนเย็นเข้านอนในเมือง อาการก็เหมือนเดิม เช้าก็ไม่หาย ทนจนเย็น ไม่ไหวแล้ว
วันรุ่งขึ้นเลยเปิดโรมมิ่ง ใช้เบอร์เก่าซิมเก่า 199 3GB 3 วัน ทีนี้ใช้ได้ลื่นตลอดจนกลับบ้าน
ถึงบ้านเชคยอด มันบอกค่าโรมมิ่งเกิน 89 บ ทั้งที่ใช้ไปไม่ถึง 2 GB ข้อมูลจาก AIS เอง
โทรไปถาม AIS ก็เจอแต่บอท จากอารมณ์ปกติกลายเป็นโมโห หงุดหงิตแต่เช้า
มาได้คุยกับคนตอนบ่าย เธอบอก ซิมใช้เกิน 6 GB แล้ว ซึ่งเป็นไปไม่ได้
ส่วน โรมมิ่ง จะเชคให้ อีกชั่วโมงจะโทรมารายงาน
นี่ ๔ ชั่วโมงแล้ว ไม่มีหน้าไหนโทรมาเลย มีแต่บอทโทรมาให้เรท ก็ให้ไป 0/10
 ทำอะไรได้บ้าง จะติดต่อมนุษย์สักคนมันยากเหลือเกิน อีก็รู้ว่ามีแต่คนหงุดหงิดจนต้องด่า จนท
แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ว่าจะพูดดีๆ แต่มันหงุดหงิดบอทจนไม่สนใจแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่