หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เข้าข่ายหลอกลวง ผู้บริโภค หรือไม่ครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
4G
Mobile Internet
พอดีผมเล่นเน็ตอยู่ เน็ตก็หายไปเลย ไม่เหลือสักขีด 4G ครับ พอโทรไปถาม Call Center บอกว่า แก้ไขให้แล้ว ลองปิดเปิดเครื่องโทรศัพท์ใหม่ ผมปิดเปิด 3 รอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม ผมจะแจ้งความ ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
True เพื่อที่จะขายโปรเน็ต ถึงกับทำแบบนี้เลยหรอครับ
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าคนนึงของเครือข่าย truemove h ใช้บริการทรู มาเป็นเวลา 2 ปีกับอีก 6 เดือน ในช่วงแรกๆก็ใช้เน็ตรายวันมาตลอดพอเข้ามาสู่ช่วงมัธยม-มหาลัยก็ ใช้โปรเน็ต super you max 249 ซึ่งความเร็วเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8720484
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
เน็ตบ้าน ais มีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหาตามภาพเลยครับ ติกต่อ Call center ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6904314
ต้องการคุยแจ้งปัญหากับ call center ของทรู ต้องทำยังไง
ตอนนี้ถือสายรอมาชั่วโมงกว่า ยังไม่ได้คุยกับหนักงานเลยค่ะ พยายามติดต่อก็เกือบชั่วโมง ต้องมารอสายอีก งงมาก แต่ละที เวลปัญหาทกาต้องการแก้ไข ทักไปในเพจเฟซ ของทรูก็มีแต่แชทอัติโนมัติ ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8466055
ย้ายค่ายมาใช้ดีแทคแบบเติมเงิน 1 สัปดาห์ จะย้ายไปค่ายอื่น
เนื่องจากมีปัญหาทั้งเน็ตช้าอืดไม่เสถียร ต้องคอยเปิดปิดเครื่อง กดกระตุ้นสัญญาณเน็ตอยู่เกือบตลอดเวลา แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ หลังไมค์ ขอให้เช็คสถานที่ใช้งาน พิกัดใช้งานล่าสุด เวลาใช้งานล่าสุดแล้วต้องร
สมาชิกหมายเลข 9181410
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เข้าข่ายหลอกลวง ผู้บริโภค หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ