หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิกการนัดช่างของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
ตอนแรกติดต่อ 1175 ไปเพราะตัวเราท์เตอร์ AIS ขึ้นสีแดงตรง LOS ซึ่งได้คิวนัดช่างเป็นวันพรุ่งนี้ แต่ตอนนี้เน็ตใช้ได้ปกติแล้วเลยต้องการจะยกเลิกนัดช่าง ลองกดทั้งใน line ของ ais ทั้งโทรไปที่ 1175 แล้วแต่ยังยกเลิกไม่ได้ต้องทำยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
เน็ต Ais Fibre จะมีปันหาตลอดเลยหรอ ? ใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อ เน็ตเล่นๆอยู่ก็ขึ้นสัญญาน Los กระพิบ ลองทำตามข้อมูลที่ขึ้นแล้ว แล้วก็ไม่หาย คือ ไรก่อน ย้ำนะว่าเล่นอยู่ดีๆก็เป็น นั้งเลยเฉยๆ ไม่ได้ไปโดนไรเลย อีกอย่างไม่ใช่ครั้งแรก หลายครั้งเกินไปมันเฟลมากน
สมาชิกหมายเลข 8628013
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ช่างAis เลื่อนงานติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 จนวันนี้22 ยังเลื่อนเป็นพรุ่งนี้อีก
ช่างAis เลื่อนงาน แล้วเลื่อนอีก ตั้งแต่วันที่20 มาวันที่22 พอวันนี้ ดันมาบอกว่า ทีมงานไม่แจ้งว่ามีคิวติดตั้ง มันใช่หรอครับ คนรอก็รอ นะครับ นัดแล้วไม่มาตามนัด เสียความรู้สึกครับ เลขสมาชิก8806328091 ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
Ais fiber คิวช่างเยอะขนาดนั้นเลยหรอรอ 3 วัน กว่าจะมา ละคือจำเป็นต้องใช้
หงุดหงิดมาก เน็ตใช้งานไม่ได้ต้องรอ 3 วัน บอกคิวช่างไม่ว่าง คืออะไรอะ มีปัญหามากละไม่ใช่แค่รอบเดียวเป็นแบบนี้เกือบตลอด เน็ตมีปัญหาปุ๊บคือรอ 3 วัน เห้ยย ไม่ได้ป่ะ ละไอ้เรื่องคุยกับคอลเซ็นเตอร์อีก จะให้ค
สมาชิกหมายเลข 4206329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิกการนัดช่างของ AIS